Hi Everybody!

  • Thread starter khanhba
  • Ngày gửi
K

khanhba

Guest
Member mới xin kính chào hết thảy mọi người : từ "các vị cao niên, trung niên, thanh niên rồi ....bá cháy các niên khác" trong làng kế toán! Em biết Web kế toán đựoc vài tháng nay rồi song hôm nay mới "mạnh dạn" đăng ký làm thành viên (ngại rằng vào đây sẽ làm phiền các bậc trưởng bối bởi mấy câu yêu cầu giải đáp này nọ...). Nhưng sau một thời gian em nhận ra rằng nơi đây thật là "một sân vừa học vừa chơi" thú vị nên em cứ "liều lĩnh xông vào" và "đề nghị" đầu tiên của em là được các trưởng bối, các bạn, các em "hoan hỉ đón chào" và kế đến là có thể cùng nhau trao đổi, thảo luận và giúp đỡ chuyên môn để nghề nghiệp chúng ta càng lúc càng liên tục phát triển>>>>>>>
Xin kính chúc đại gia đình kế toán chúng ta sức khoẻ, may mắn và hạnh phúc!:mrstraetz
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Kính cụ!
Cụ 99 tuổi mà còn khách sáo đến vậy.... mời cụ tham gia vào câu lạc bộ dưỡng lão của WKT.
 
K

khanhba

Guest
tranchan79 nói:
Kính cụ!
Cụ 99 tuổi mà còn khách sáo đến vậy.... mời cụ tham gia vào câu lạc bộ dưỡng lão của WKT.
-Cháu Chân Trần đấy phỏng? Mắt mũi lèm nhem thế nào "cụ" lại chẳng thấy "đứa cháu" đăng ký cho mình lại khai man tuổi cụ của nó lên đến hàng 9...9. Có lẽ già thật rồi đấy mà ...thây kệ, cụ vào câu lạc bộ dưỡng lão của kế toán rồi cụ cũng sẽ "trẻ, khoẻ" ra như "các cháu" thôi ấy mà. Bởi "cụ" thử vào mấy mục giao lưu rồi, ở đấy nói toàn về những đề tài nóng hổi của tuổi trẻ thôi : nào tình bạn, tình yêu ...làm cho tâm hồn "cụ" cũng được "hâm nóng " lắm. Cảm ơn sự chào đón của "các cháu" nhé!
To Va Anh Tôi : Cảm ơn sự chào đón của "cháu",.... rồi "cụ" sẽ "tha thứ" hết cho "chúng nó" thôi mà, làm người lớn ai lại "ích kỷ" bao giờ, vả lại "cụ" cũng đang kỳ "tích đức" cho con cháu.
Quan điểm của cụ là luôn luôn :1luvu: với tất cả mọi người mà
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Cụ ơi! Già cả rồi, ở nhà cho con cháu được nhờ, cứ đi long nhong ngoài đường, mắt mũi kèm nhèm lại vấp ngã lung tung, khổ con khổ cháu, Thôi để con bảo các Admin lập 1 trang web dành riêng cho các cụ nhé! :cool2:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA