M
Mình xin hỏi và trao đổi:
CQ mình kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo. Doanh thu chính từ các hợp đồng quảng cáo. Chi phí chủ yếu là chi cho việc tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, làm tạp chí, mở trang web... Qua đó đưa các logo quảng cáo của các khách hàng đến với mọi người. Vậy đối tượng tập hợp chi phí và đối tượng tính giá thành sản phẩm dịch vụ là gi? Cuối kỳ có sản phẩm dở dang không? Nếu có thì đánh giá giá trị SP dở dang ntn? Xin có vài ý kiến, mong mọi người quan tâm trao đổi để mình hoàn thiên. Thank you!
CQ mình kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo. Doanh thu chính từ các hợp đồng quảng cáo. Chi phí chủ yếu là chi cho việc tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, làm tạp chí, mở trang web... Qua đó đưa các logo quảng cáo của các khách hàng đến với mọi người. Vậy đối tượng tập hợp chi phí và đối tượng tính giá thành sản phẩm dịch vụ là gi? Cuối kỳ có sản phẩm dở dang không? Nếu có thì đánh giá giá trị SP dở dang ntn? Xin có vài ý kiến, mong mọi người quan tâm trao đổi để mình hoàn thiên. Thank you!