Thuế GTGT đối với Cty du lịch

  • Thread starter pretty_accoun
  • Ngày gửi
P

pretty_accoun

Guest
20/10/05
24
0
0
39
Ha Noi
Các anh chị cho iem hỏi một chút xíu!
Hóa đơn bán ra trong một tour du lịch bao gồm từ đặt phòng khách sạn, thuê xe, hướng dẫn viên du lịch đến mua vé máy bay (nói chung là tuốt tuồn tuột của một tour du lịch) thì TH nào cần phải viết HĐ GTGT, và trường hợp nào thì ko phải viết. Hay anh chị có thể nói rõ cho em biết, hay là có văn bản nào liên quan đến việc: Mức thuế suất thuế GTGT dành cho các loại hàng hóa dịch vụ và loại hàng hóa dịch vụ nào ko chịu thuế suất thuế GTGT. Có vị nào làm bên du lịch hay hiểu nhiều thì bỉu em với. Em xin trân trọng cảm ơn và cảm ơn.
Chúc các bác có một ngày vui vẻ!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
pretty_accoun nói:
Hóa đơn bán ra trong một tour du lịch bao gồm từ đặt phòng khách sạn, thuê xe, hướng dẫn viên du lịch đến mua vé máy bay (nói chung là tuốt tuồn tuột của một tour du lịch) thì TH nào cần phải viết HĐ GTGT, và trường hợp nào thì ko phải viết.
Nếu đơn vị tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thì sẽ được cơ quan thuế cấp cho hóa đơn GTGT để bán hàng. Cứ khi nào bán hàng thì cũng phải viết hóa đơn ra. Nếu không viết hóa đơn thì sẽ bị buộc tội "trốn thuế". Còn viết hóa đơn đó có thuế GTGT hay không thì phụ thuộc vào loại hoạt động đó có chịu thuế GTGT hay không.

pretty_accoun nói:
Hay anh chị có thể nói rõ cho em biết, hay là có văn bản nào liên quan đến việc: Mức thuế suất thuế GTGT dành cho các loại hàng hóa dịch vụ và loại hàng hóa dịch vụ nào ko chịu thuế suất thuế GTGT.
Bạn xem Thông tư 120/2003/TT-BTC nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA