chị Mina ơi cho em hỏi, khi tăng lương cho Giám đốc phải làm Quyết định tăng lương, vậy sao khi giảm lương lại không làm quyết định gửi BHXH ạh, vì em làm bên Tân Bình, họ yêu cầu làm Quyết định tăng lương mà.
e cảm ơn./
Đúng là lợi thế cho những thành viên thường tham gia các hoạt động phong trào offline do webketoan.vn đề ra, nhờ thế mới biết được gương mắt xinh xắn, người thật viếc thật đây
Em là vubinhanduong trong trang phục tao nhã, xinh xắn đây, xin ra mắt cùng các bác, anh chị
Nhờ có ảnh này, mới
dám bổ sung phần trao đổi của Cô MINA
+Loại hình Cty TNHH 2 thành viên, Hội đồng Quản Trị lập 1 biên bản họp nêu tình hình khó khăn của DN, căn cứ biên bản họp đó (Các thành viên ký vào), lập 1 quyết định giảm lương cho Giám Đốc.
+ Căn cứ Quyết định giảm lương + biên bản họp HDQT lập mẫu số: 03a-TBH để điều chỉnh mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Ghi vào cột 20 với nội dung: Quyết định số....)
+ Lập Bảng hồ sơ: Thu BHXH, BHYT bắt buộc theo mẫu
Số HS: 103/……………………../THU - ĐCL
Số HS: 103/……………………../THU - THE
Số HS: 103/……………………../THU - SO
Mẫu này mẫu mới từ tháng 08/2011, chú ý có dòng chữ như trên