Chứng từ thu-chi giữa 2 đơn vị

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi kimchi29, 16 Tháng tư 2004.

1,059 lượt xem

  1. kimchi29

    kimchi29 Guest

    Hic..hic..hic...! các Bác ơi cho em hỏi cái này với:

    Công ty em có một chi nhánh A (có MST hẳn hòi) hạch toán phụ thuộc, đặt trụ sở ngay tại công ty em luôn và hiện tại em đang sử dụng hình thức thu - chi như sau:
    1/ Phần thu - chi tại chi nhánh:
    Chi nhánh A thu tiền từ khách hàng lẻ và lập bảng kê thu tiền sau đó lập phiếu thu theo số tiền trên bảng kê. Cuối ngày/ định kỳ trong tuần sẽ lập phiếu chi nộp vào quỹ công ty số tiền đã thu được.
    2/ Phần thu-chi của công ty:
    Lập phiếu thu căn cứ trên số tiền chi nhánh đã nộp.
    Thực hiện chi cho tất cả các chi phí phát sinh cho cả 2 đơn vị luôn.

    Làm như vậy có đúng không? Nếu có thể đơn giản bước lập phiếu thu của công ty để thu số tiền nộp quỹ từ chi nhánh thì các Bác giải quyết bằng các loại giấy tờ gì?
    Rất mong sớm nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của các Bác. xin đa tạ. :bia :dzo :bia
     
    #1
  2. erpvn

    erpvn Don't know what is erp!

    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Miền đất hứa
    #2
  3. Le Thanh Ha

    Le Thanh Ha Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bạn hãy lập nhật ký đặc biệt theo dỏi thu chi của đơn vị trực thuộc .
     
    #3

Chia sẻ trang này