N
Nguyễn Quốc Bảo
Guest
Chào các bạn,
Mình có một vấn đề rất cần các bạn giúp đỡ. Công ty mình chuyên kinh doanh những thiết bị đầu cuối của Internet, mỗi một lần nhập chủng loại thiết bị mới thì bộ phận kho hàng phải để lại một bộ hay có thể vài bộ chuyển sang kỹ thuật để nghiên cứu & test thiết bị đó. Đồng thời bộ phận kỹ thuật để lại để phòng khi đổi bảo hành thiết bị cho khách.
Như vậy mình phải xuất hóa đơn cho chính công ty mình phải ko? Và mình phải hạch toán bút toán đó như thế nào?
Mình đã hỏi qua Cán Bộ quản thuế mình nhưng họ cứ bảo mình chờ họ xem lại. Và mình đã hỏi đi hỏi lại mấy lần cuối cùng họ cũng ko trả lời cho mình.
Rất mong được các bạn ra tay chỉ giúp. Mình xin cảm ơn nhiều nhé.
Mình có một vấn đề rất cần các bạn giúp đỡ. Công ty mình chuyên kinh doanh những thiết bị đầu cuối của Internet, mỗi một lần nhập chủng loại thiết bị mới thì bộ phận kho hàng phải để lại một bộ hay có thể vài bộ chuyển sang kỹ thuật để nghiên cứu & test thiết bị đó. Đồng thời bộ phận kỹ thuật để lại để phòng khi đổi bảo hành thiết bị cho khách.
Như vậy mình phải xuất hóa đơn cho chính công ty mình phải ko? Và mình phải hạch toán bút toán đó như thế nào?
Mình đã hỏi qua Cán Bộ quản thuế mình nhưng họ cứ bảo mình chờ họ xem lại. Và mình đã hỏi đi hỏi lại mấy lần cuối cùng họ cũng ko trả lời cho mình.
Rất mong được các bạn ra tay chỉ giúp. Mình xin cảm ơn nhiều nhé.