L
Chào các anh chị, xin tư vấn giúp em ạ!
Công ty bên em thành lập vào 29/10/2013.
Và khi làm việc với cơ quan thuế Quận 3, em đã đăng ký với cơ quan thuế với kỳ thuế đầu tiên là ngày 29/10/2013 đến 31/12/2014. Vậy em xin hỏi là em có lập tờ khai "Tháng 10 (Tờ khai tháng 10 không phát sinh mua bán trong kỳ)" để nộp cho cơ quan thuế không ạ?
Nếu bây giờ nộp là đã bị trễ hẹn rồi? Vậy em nên làm như thế nào? Giúp đỡ em với?
Công ty bên em thành lập vào 29/10/2013.
Và khi làm việc với cơ quan thuế Quận 3, em đã đăng ký với cơ quan thuế với kỳ thuế đầu tiên là ngày 29/10/2013 đến 31/12/2014. Vậy em xin hỏi là em có lập tờ khai "Tháng 10 (Tờ khai tháng 10 không phát sinh mua bán trong kỳ)" để nộp cho cơ quan thuế không ạ?
Nếu bây giờ nộp là đã bị trễ hẹn rồi? Vậy em nên làm như thế nào? Giúp đỡ em với?

