Có thể đơn vị bạn ấy chưa tự chủ thì sao nào? nếu đã tự chủ thì đã có thể tự quyết các mục chi trong dự toán giao rồiCái này là do đơn vị chứ. Chi gì chẳng được. Chi điện, nước, nghiệp vụ chuyên môn... Tự chủ về kinh tế rồi mà :-s
do cơ quan e có 1 người chuyển đi và 1 chị nghỉ sinh nên tiền lương cuối năm còn dư. vậy tiền lương dư đó e có thể chi đuọc vào những khoản gì hả các anh chị? giúp e với nha
Cái này tùy thuộc cơ quan bạn thôi, nếu tiết kiệm chi được thì có thể chi lương tháng 12. Nhưng theo như bạn nói thì số tiền dư đó là không nhiều, vậy nên có thể điều chỉnh sang mục chi khác vẫn được. (hix, cơ quan mình thì lúc nào cũng thấy thiếu, chả thấy thừa bao giờ).cơ quan em là hành chính sự nghiệp, tự chủ được NSNN cấp kinh phí hoàn toàn. khi giao dự toán, cấp trên chia ra hai nguồn tự chủ và không tự chủ. bên tự chủ lại chia ra hai phần là chi lương và chi hoạt động. nên e không biết phần chi lương dư cuối năm có đem chi được không? và cho em hỏi là, nếu có thỉ lương dư đó em chi thêm tháng lương 13, hay khen thưởng hay có thể chi cái gì được vậy?
cơ quan em là hành chính sự nghiệp, tự chủ được NSNN cấp kinh phí hoàn toàn. khi giao dự toán, cấp trên chia ra hai nguồn tự chủ và không tự chủ. bên tự chủ lại chia ra hai phần là chi lương và chi hoạt động. nên e không biết phần chi lương dư cuối năm có đem chi được không? và cho em hỏi là, nếu có thỉ lương dư đó em chi thêm tháng lương 13, hay khen thưởng hay có thể chi cái gì được vậy?