Hóa đơn GTGT thiếu mã số thuế

  • Thread starter thaonguyenmdc
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

thaonguyenmdc

Guest
17/4/06
10
0
0
HN
HĐ GTGT thiếu MST

Chào các anh chị và các bạn. Em là thành viên mới của Webketoan. Em có một vấn đề muốn nhờ mọi người giúp đỡ. Hôm trước bên em xuất hàng đi tỉnh. Sếp bảo viết HĐ nhưng ko có MST. Em đã hỏi lại nhưng sếp bảo cty đó chưa có MST, khi viết em gạch bỏ. Bây giờ bên kia lại gửi trả lại và làm BB huỷ HĐ lý do chưa có MST. Nhưng HĐ là của tháng trước và đã nộp TK rồi. Bây giờ em phải xử lý thế nào đây?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Khách hàng đã trả lại và làm "Biên bản hủy hóa đơn", bạn phải xuất mới một hóa đơn khác thay thế. Nếu hóa đơn đã được xuất bù thì thuế GTGT không ảnh hưởng, bạn chỉ cần khai báo trên "Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn" về tờ hóa đơn bị hủy thôi.
 
M

mekong20002001

Guest
1/4/06
11
0
0
48
Ho Chi MInh
Xin bổ sung thêm môt chút cho Tu Anh
Trường hợp HD đã xé rời khỏi cuốn............2 bên phải lập biên bản ghi rõ nội dung sai, số kỳ hiệu , sêri, ngày...tháng.....năm của HD đó, thu hồi lại, sau đó gạch chéo ghi chữ hủy bỏ và lưu trên cuốn hóa đơn, đồng thời bạn phải lập hóa đơn mới giao cho KH và ghi ngay trên tờ HD mới "thay thế tờ HD số ký hiệu, sêri, ngày....tháng...năm....." của tờ HD hủy bỏ.
Chúc bạn may mắn
QuangDuc
 
V

vuquyen

Guest
24/4/06
54
0
0
41
Vũng Tàu
Theo em, đã báo cáo trong tháng trước thì báo cáo tháng này mình phải điều chỉnh giảm thuế GTGT vì tháng này mình cũng xuất HĐ với số thuế như thế mà.
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Ừ nhỉ! Nhưng có một cách kê khai trên Bảng kê thì sẽ không phải điều chỉnh thuế GTGT, đó là: không ghi giá trị của tờ hóa đơn vào bảng kê, chỉ ghi nội dung là: hóa đơn này xuất thay thế cho hóa đơn... ngày...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA