N
các anh, chị cho em hỏi vấn đề này với. em cũng mới chân ướt chân ráo đi làm văn phòng. chuyện là, công ty em đang làm hồ sơ vay vốn ngân hàng, sếp bảo em làm cái báo cáo tài chính từ đầu năm đến tháng 11(số liệu thì tự chế), kẹp cùng BCTC năm 2009 và 2010. in ra từ máy chứ ko nộp bản BCTC mà hàng năm cty em thuê kiểm toán làm. song suôi sếp bảo em ký vào phần " người lập biểu" và " kế toán trưởng". các anh, chị ơi, như thế có gì nguy hiểm không ạ.
cám ơn anh chị đã đọc và tư vấn cho em.
xin đừng xóa bài của em anh MOD nhé, em cần tư vấn vụ này lắm ạ
cám ơn anh chị đã đọc và tư vấn cho em.
xin đừng xóa bài của em anh MOD nhé, em cần tư vấn vụ này lắm ạ