T
Em muốn quản lý tài chính công ty nhỏ bằng excel, hiện giờ chủ yếu có các hoạt động:
1. Nhập khẩu hàng
2. Phân phối cho: - các đại lý, - cửa hàng bán lẻ của công ty
3. Chi phí thì mới có nhập hàng, PR, % cho đại lý, chi phí hỗ trợ đại lý, chi phí in ấn..., lương nhân viên
Em vẫn tự kẻ bảng excel, tạm thời thì vẫn ổn nhưng ít nữa thì cái bảng của em nó đơn giản quá k dùng đc nữa, ai có file excel cho DN vừa và nhỏ thì cho em xin với ạ. Em cảm ơn trcccc ^^
1. Nhập khẩu hàng
2. Phân phối cho: - các đại lý, - cửa hàng bán lẻ của công ty
3. Chi phí thì mới có nhập hàng, PR, % cho đại lý, chi phí hỗ trợ đại lý, chi phí in ấn..., lương nhân viên
Em vẫn tự kẻ bảng excel, tạm thời thì vẫn ổn nhưng ít nữa thì cái bảng của em nó đơn giản quá k dùng đc nữa, ai có file excel cho DN vừa và nhỏ thì cho em xin với ạ. Em cảm ơn trcccc ^^

