Thành viên WKT miền Trung

  • Thread starter Le Thanh Ha
  • Ngày gửi
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Anh Hà ạ! Em không vào miền trung nữa đâu không phải do cái nắng và gió của miền trung mà do công tác thôi, tạm biệt Đà nẵng, tạm biệt thành phố mà tôi yêu mến.
Khi nào họp mặt anh gọi cho em, coi như em là thành viên danh dự vậy, cứ như thế anh nhé, cho em gủi lời hỏi thăm bé Dung nha.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

pooh

Guest
Như vậy là comay không đi được rồi,để đó pooh sẽ kể cho mà nghe.Em sẽ cố gắng đi,mà đề nghị mọi người đúng giờ không chơi giờ cao su đó :leu:
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Quên không điểm danh cái nhỉ, du` sao không la` ngươi` Miền trung như ở đây đã cho tôi không ít kỷ niệm đẹp, các bạn cứ tập hợp đi mình sẽ vào.

Tài khỏan: DVD.
YM: xuanhoaduy
Di động : 0904.212118
Khi nao` họp mặt anh Ha` hoặc Dung nhắn vào di động cho em trước cái nhé.

DVD.
 
L

Le Thanh Ha

Guest
13/12/03
87
0
0
Đà Nẵng
Truy cập trang
Các bạn Miền Trung thân :
Sắp đến ngày dự kiến họp mặt tại Đà Nẵng rồi mà sao không thấy ai đăng ký cả vậy ? Ở Nha Trang không khí có vẻ nhộn nhịp nhưng Đà nẵng thì chỉ có Thuỳ Dung và Pooh đăng ký thôi không biết có tổ chức được không .Hôm vừa rồi mình nhầm ngày Chủ Nhật là 24 và 31 vừa rồi xem lại lịch mới biết là ngày 25 và 01/8 các bạn thông cảm củng may là khi làm việc ở cơ quan mình không bị nhầm con số nếu nhầm như thế này thì tai hại thật. Tại Nha Trang ngày 25 là tổ chức rồi Đà nẵng chưa có ai đăng ký cả thì làm sao tổ chức đây nhỉ ? Hình như các thành viên ĐN đã về quê nghĩ hè hết rồi hay sao ấy . Các bạn nghĩ thế nào có tổ chức họp mặt hay không ? Mình thống nhất lần cuối cùng nhé : Sáng ngày 1/8 này tập trung tại quán Cà phê Thuỷ Trúc trên đường Nguyễn Tri Phương (gần cổng sân bay ) Mong rằng sẽ có nhiều bạn tham gia.
 
L

Le Thanh Ha

Guest
13/12/03
87
0
0
Đà Nẵng
Truy cập trang
To Kingh :
Sao các bạn lại không đến? Họp mặt ĐN thất bại hoàn toàn vìe không có ai đi cả . Vì là lần đầu nên một mình tớ không tổ chức được mình ngồi chờ 3 tiếng đồng hồ nhưng không có ai đến cả ,có lẽ phải chờ lần khác thôi. Hy vọng offline lần sau sẽ có các bạn thành viên tham gia .
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Mất em nên mất vui đúng không anh
Thôi để lần khác em vào rồi gặp lại nhé, các thành viên nên để lại số Điện thoại để chúng ta liên lạc trù bị trước rồi sẽ tiến hành họp vào dịp khác.
 
H

hplanHK

Guest
Tiếc quá, mình cũng đang làm việc tại miền Trung mà không biết các bạn tổ chức gặp mặt. Hy vọng sẽ sớm có một buổi khác, chắc sẽ đông vui hơn anh Hà nhỉ...
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Mình xin chia buồn với bạn Lê THanh Hà nhé, mình có biết thêm một thành viên ờ Đà Nẵng, nên mới giới thiệu đến cho bạn, hy vọng lần sau bạn thành công trong ofline lan tới .
 
N

NTV

Guest
anh Hà chọn vào thời điểm có thể là các bạn SV nghỉ hè, thật là tiếc.
 
P

pooh

Guest
Tại vì em có việc đột xuất nên không tham dự được,có gì thì sau này ta lại tổ chức vậy.Khi nào em về Đà Nẵng sẽ gọi cho anh.
 
N

NTV

Guest
Vậy là anh Hà đã có pooh hẹn hò rồi nhé :a3
 
P

pooh

Guest
to NTV:không phải là hẹn hò đâu nhá
 
C

Cao Minh

Guest
28/7/03
4
0
0
48
Danang, Vietnam
Hi,

Minh Danang tham gia webketoan lau roi va rat mong co club o Danang.... Bay gio rat vui vi da co Ha va cac ban khac.... xin dang ky offline activities va..... tat ca cac hoat dong cung nhu tiet muc khac.... co len!!!

YM: lessonplan20a
Yahoo address: lessonplan20a@yahoo.com
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Dạo này không thấy anh Hà , DVD, pooh, cỏ may & thuydung đâu cả vậy. Thôi thì mình thay mặt Bác Hà Welcome bạn " hổng hót" gia nhập webketoan miền Trung zậy.
Hy vọng sẽ gặp nhau trong lần offline kế đến tại miền Trung.
 
C

Cao Minh

Guest
28/7/03
4
0
0
48
Danang, Vietnam
Hy vong Mr. Ha som to chuc offline o Danang de ket nap cac thanh vien moi... blessyou (nick name cua Minh) dang hao huc....non nong... tham gia...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Các bài viết bị mất của thread này. Khôi phục theo yêu cầu của anhoanh.
=======================================================

Old Hôm qua, 09:17 PM #62
anhoanh
Members

Tham gia ngày: Mar 2004
Bài gởi: 67

Chao 2 nang WKT mien trung, Lau qua khong gap! Dao nay chac anh Ha dang ban lam , con DVD thi bien dau mat khong thay. Thoi thi khi nao anh ranh anh se keu goi cac member wkt mien trung chung ta offline de Sunf va honghot ra mat luon.
Nhan day cac Ban nao la WKT mien trung xin hay nhan tin cho minh de minh update danh sach de khi nao offline minh thong bao nha!
__________________
We are never too old to learn !!!!!!!

Old Hôm qua, 08:26 PM #61
comay
Junior Member

Tham gia ngày: May 2004
Bài gởi: 0

HEHe Pooh la dung si diet muoi nen bi muoi tra thu do ma.WKT mien trung dang lang xuong thi phai, anh HA oi phai lam sao bi gio.Hy vong mot ngay gan nhat se to chuc mot bua ra tro nhi.

Old Hôm qua, 07:36 PM #60
pooh
Members

Tham gia ngày: Apr 2004
Location: Đà Nẵng
Tuổi: 21
Bài gởi: 25
Send a message via Yahoo to pooh

rất vui vì Wkt ĐN có thêm thành viên mới,mọi người hãy để lại số đt để tiện liên lạc.
to anhoanh:lâu nay pooh ko xuất hiện bởi vì bị đau một trận mới vừa khỏi
__________________

Tình yêu là một giấc mơ ngọt ngào.
......Hôn nhân là đồng hồ báo thức.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA