Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

  • Thread starter hai_pt
  • Ngày gửi
H

hai_pt

Guest
13/10/05
36
0
6
Thanh Xuân - Hà Nội
Chào các anh chị!

Em có thắc mắc nhỏ này muốn các anh chị gỡ rối giúp:
Hoá đơn công ty mình tự đặt in sử dụng năm 2011 ký hiệu AA/11P mà chưa dùng hết có được chuyển sang dùng tiếp năm 2012 được không?
Nếu được phải làm thủ tục gì khai báo với thuế?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
gnut

gnut

Sơ cấp
31/5/11
13
0
0
viet tri phu tho
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

theo mình biết thì hđ năm trước không dùng hết thì không đựoc chuyển sang năm sau đâu bạn ạ.bạn phải khai báo với cq thuế số hđ không dùng hết và phải làm biên bản huỷ hoá đơn nữa cơ.mình cũng mới ra trường bạn tham khảo ý kiến các anh chị nữa nhé!
 
Q

quytda

Cao cấp
10/11/08
1,148
3
38
055
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Chào các anh chị!

Em có thắc mắc nhỏ này muốn các anh chị gỡ rối giúp:
Hoá đơn công ty mình tự đặt in sử dụng năm 2011 ký hiệu AA/11P mà chưa dùng hết có được chuyển sang dùng tiếp năm 2012 được không?
Nếu được phải làm thủ tục gì khai báo với thuế?
Cty bạn đã đặt in và sử dụng theo NĐ51,TT153 rồi thì cứ tiếp tục sử dụng không phải báo cáo gì hết(trước khi dùng mẫu mới bên bạn đã làm các thủ tục rồi thì giờ ko phải làm nữa).
 
C

cuongtma

Trung cấp
5/9/09
90
3
8
35
ha noi
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Làm mẫu 3.12 và dùng tiếp thôi bạn ah,
 
B

bin2811

Guest
14/10/09
1
0
0
36
ha noi
chào các bạn!
Công ty mình mới thành lập từ tháng 9 / 2011 . Cty sử dụng hóa đơn đặt in. Vậy quyển hóa đơn năm 2011 viết vẫn còn thừa nhiều, mình có được viết tiếp ko. và mình cần làm những thủ tục gì. Rất mong mọi người giúp nhé ^^
 
H

hanh2011

Sơ cấp
16/9/11
2
0
1
TPTB
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Mình mới làm kế toán, công ty mình cũng mới hoạt động từ tháng 6/2011, năm 2011 công ty đã mua của cơ quan thuế hóa đơn GTGT nhưng cũng chưa kịp dùng tờ nào cả đến nay 2012 hóa đơn đó không còn giá trị mình phải làm thủ tục hủy hóa đơn đó như thế nào và đăng ký tự in hóa đơn thế nào bao giờ thì hết hạn việc hủy hóa đơn và đăng ký tự in hóa đơn, bạn nào cho mình biết với.
 
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

chào các bạn!
Công ty mình mới thành lập từ tháng 9 / 2011 . Cty sử dụng hóa đơn đặt in. Vậy quyển hóa đơn năm 2011 viết vẫn còn thừa nhiều, mình có được viết tiếp ko. và mình cần làm những thủ tục gì. Rất mong mọi người giúp nhé ^^
Hóa đơn đặt in đã phát hành 2011 chưa xài hết thì vẫn tiếp tục sử dụng cho các năm sau, không phải làm thủ tục gì thêm.
Mình mới làm kế toán, công ty mình cũng mới hoạt động từ tháng 6/2011, năm 2011 công ty đã mua của cơ quan thuế hóa đơn GTGT nhưng cũng chưa kịp dùng tờ nào cả đến nay 2012 hóa đơn đó không còn giá trị mình phải làm thủ tục hủy hóa đơn đó như thế nào và đăng ký tự in hóa đơn thế nào bao giờ thì hết hạn việc hủy hóa đơn và đăng ký tự in hóa đơn, bạn nào cho mình biết với.

Hóa đơn mua của CQ thuế trong năm 2011, nếu còn tồn thì bạn vẫn được quyền sử dụng tiếp cho năm 2012 theo công văn 18036/BTC-TCT ngày 30/12/11.

Xem công văn: http://www.webketoan.vn/forum/thong...hong-phat-nop-tre-bao-cao-hoa-don-161829.html
 
C

caxau

Sơ cấp
4/12/09
12
0
0
hà nội
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Công ty em mới thành lập T12/2011 muốn làm thủ tục đặt in hóa đơn thì phải làm những gì ạ?. Có phải báo cáo cơ quan thuế ko ạ? Làm những thủ tục gì ạ? Mong các bác chỉ bảo em với. Cảm ơn các bác nhiều
 
H

heartsaobang

Cao cấp
11/5/11
218
0
16
Tp.HCM
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Bạn làm hợp đồng in, giấy phép KD. Khi đặt in cty in người ta hướng dẫn ah. Còn khi nào in xong thì làm thông báo phát hành hóa đơn với cơ quan thuế HTKK 3.0.2 . Sau 5 ngày có thông báo của thuế mới được sử dụng hóa đơn đặt in.
Thân,
 
C

caxau

Sơ cấp
4/12/09
12
0
0
hà nội
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Thế là làm hết thủ tục xong mới thông báo lên cơ quan thuế ah. Trước khi in ko phải thông báo gì cho cơ quan thuế ạ.
 
N

native

Sơ cấp
20/9/10
16
0
1
Vô gia cư
Ðề: Sử dụng hoá đơn tự in năm 2012

Thế là làm hết thủ tục xong mới thông báo lên cơ quan thuế ah. Trước khi in ko phải thông báo gì cho cơ quan thuế ạ.

uh, bạn fải tự kiểm tra các chỉ tiêu trên hóa đơn đặt in của cty bạn có đúng theo tiêu chí TT 153 chưa, chứ bên thuế ko có trách nhiệm ktra giùm bạn. Nếu bạn in sai chỉ tiêu nào thì lúc nộp hóa đơn mẫu bên thuế ko nhận thì bạn fải hủy cả đống hóa đơn đã in đấy. Cẩn thận bạn nhé, chúc bạn may mắn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA