Tử vi năm Bính tuất

  • Thread starter 112
  • Ngày gửi
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Theo quan niệm của người Trung Quốc, năm Bính Tuất 2006 tiềm tàng nhiều điều bất ổn và khó đoán trước. Năm Tuất đặc biệt tốt cho những người tuổi Tỵ, Hợi và sẽ là năm thuận cho những người “tuổi chó”, đặc biệt là trong công việc và tài chính.
Theo Larry Sang, một nhà chiêm tinh đáng kính người Trung Quốc và cũng là người sáng lập ra Học viện Phong thủy của Mỹ, năm Bính Tuất sẽ có lợi cho những ai muốn phát triển và mở rộng sự nghiệp kinh doanh. Song cũng rất thận trọng bởi không ít điều bất ổn vẫn rình rập.
Ông Sang tiên đoán 2006 là một năm vô cùng bí ẩn, đầy rẫy những xung đột, bất hòa và cũng lắm chuyện tầm phào xảy ra. "Bính Tuất ắt hẳn là một năm không ổn định gì cho lắm. Chúng ta sẽ chứng kiến nhiều xung đột, tranh đấu khắp nơi trên thế giới", ông cảnh báo.
Thế vẫn chưa đủ, loài người sẽ phải đối mặt với những nguy cơ ngày càng tăng cao như động đất, lở đất, những vụ nổ, đánh bom hay tấn công khủng bố.
Năm Tuất đặc biệt tốt cho những người tuổi Hợi hoặc tuổi Tỵ. Theo tiên đoán của thày Sang, 2006 sẽ là năm thuận cho những người sinh nhằm năm này, đặc biệt là trong công việc và các phi vụ liên quan tới tài chính.
Bính Tuất cũng là năm khá thuận cho những người đứng tuổi Mão. Tuy nhiên những người sinh nhằm năm Thân hoặc Thìn hãy coi chừng bởi năm Bính Tuất sẽ mang lại cho họ nhiều điều bất ổn và bất đồng. Hiểm họa cũng rình rập với những người tuổi Dậu trong năm 2006 này.
Hãy thử xem lời tiên đoán của thày Sang về công việc và sự nghiệp của bạn trong năm Tuất. (Năm tuổi của bạn tương ứng với năm sinh, tuy nhiên nếu bạn sinh trước ngày 4/2, năm tuổi của bạn sẽ thuộc về năm trước đó).

Tuổi Tuất, sinh nhằm các năm 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

Tuổi Tuất rất hợp với những người sinh năm Mùi.
Theo thày Sang, 2006 sẽ mang lại cả những đắng cay và ngọt bùi cho người đứng tuổi Tuất. Đặc biệt với lứa tuổi trung niên, phía trước họ đầy rẫy những điều bất ổn khó đoán định.
Còn với người sinh năm 1970, sẽ có cơ hội tốt trong buôn bán, viết lách và những công việc liên quan tới kinh doanh giải trí. Cũng trong 2006 này, cá tính của những người sinh năm 1970 càng nổi trội hơn bao giờ hết. Nếu là người sinh năm 1970, trong 2006 này bạn có thể triển khai thành công các ý tưởng và kế hoạch kinh doanh của mình.
Với những người sinh năm 1958, năm Bính Tuất này sẽ không suôn sẻ chút nào, nhất là khi họ làm sếp. Họ sẽ phải đối mặt với những chuyện hiểu nhầm, thậm chí phản bội từ phía đối tác thân cận. Hãy trông chừng những kẻ nhỏ mọn, chuyên ám hại sau lưng người khác. Hãy nhẫn nại và khiêm tốn để tránh xung đột.
Chuyện tiền bạc của những người sinh năm 1958 sẽ không ổn định, lúc lên lúc xuống. Hãy cố để tránh xa những kế hoạch hay những việc làm tốn kém tiền bạc. Đặc biệt chú tâm khi hành sự trong các tháng ba, tư và tháng 10.


Tuổi Hợi, sinh nhằm các năm 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995


Hợp với tuổi Hợi nhất chính là những người sinh năm con khỉ.
"Tuổi Hợi có nhiều cơ hội mới trong năm nay. Nếu bạn đang nghĩ tới chuyện thay đổi công việc hay muốn làm một cuộc cách mạng với chính mình, đây là thời cơ hiếm có để tiến hành.
Bính Tuất được xem là năm thuận cả về tiền tài và sự nghiệp đối với những người cầm tinh con lợn. Nhiều phần thưởng bất ngờ cũng đang chờ đợi những người làm công ăn lương.
Con đường tiền bạc khá thuận lợi, nhưng nên nhớ bổng lộc năm nay không phải của trên trời rơi xuống mà nó chỉ đến nhờ nỗ lực bạn dành cho công việc. Chú ý, có một vài trở ngại cần vượt qua trong tháng 3, tháng 12 và cuối tháng 1/2007", thày Sang nói.

Tuổi Tý, sinh vào các năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996


Hợp với tuổi Tý chính là tuổi Dần.
"Nói khái quát, Bính Tuất là năm vừa may vừa rủi, vừa thắng lợi và vừa đầy rẫy những điềm gở đối với những người cầm tinh con chuột. Trong sự nghiệp nói chung, nếu bạn cố gắng đầu tư thời gian và sức lực, có thể vượt qua khó khăn ban đầu và gặt hái thành công.
Tuy nhiên, nếu tính từng vụ làm ăn cụ thể, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ dàng lầm đường lạc lối. Hãy chú ý hơn trong quan hệ với mọi người. Riêng với Nữ tuổi Tý, năm nay quả là bận rộn, cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, nhất là trong dịp hè.
Sự khéo léo, tế nhị và lòng khoan dung rất cần có để giúp bạn tránh va chạm với đồng nghiệp hoặc những người xung quanh. Con đường tiền bạc chỉ tạm ổn, không quá xuất sắc.
Bạn sẽ khó tránh được những khoản chi tiêu tốn kém nằm ngoài kế hoạch. Nên đề cao cảnh giác để tránh những rủi ro về tài chính". (Theo lời khuyên của thày Sang).

Tuổi Sửu, sinh nhằm các năm 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997


Hợp với tuổi Sửu là những người cầm tinh con ngựa.
"Những người sinh năm Sửu sẽ có một năm Bính Tuất bình an, ít điều phiền muộn. Trên con đường sự nghiệp, lao động chăm chỉ sẽ cho bạn kết quả tốt đẹp.
Với những người làm công ăn lương, nếu nỗ lực bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạn thậm chí còn có thể nghĩ tới chuyện chuyển sang một chỗ làm mới tốt hơn.
Tuy nhiên, nên thận trọng với các mối quan hệ mới, bởi bạn có nguy cơ đương đầu với những con người bội tín, làm hao tổn sức lực và tinh thần của bạn.
Chuyện tiền bạc tương đối tốt, nếu bạn càng chăm chỉ, sẽ càng có cơ hội kiếm nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, để giữ tiền trong năm nay quả là điều khó khăn với bạn. Vì vậy, phải thận trọng với những lần tiêu pha quá tay và luôn trông chừng ví tiền của mình, một vài tay ma mãnh đang rình rập gia tài của bạn.
Tháng 8 và 9 sẽ là thời gian rủi ro nhất trong năm. Cố gắng tránh xa các trò may rủi hay những khoản đầu cơ tài chính", thày Sang khuyến cáo.

Tuổi Dần, sinh nhằm các năm 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998


Tuổi Dần rất hợp với những người sinh năm Mão.
"Những con hổ sinh năm 1974 và 1986 sẽ có một năm đầy triển vọng nếu xét về đường công danh, nếu là sinh viên bạn cũng sẽ có kết quả học tập khả quan.
Tuy nhiên, những người sinh năm 1950 và 1962 sẽ đón đợi một năm Bính Tuất đầy biến động. Bất kể tốt hay xấu, những biến động đó nằm ngoài sức tưởng tượng của mỗi người.
Hãy suy nghĩ chín chắn mỗi khi làm bất cứ việc gì. Vận may sẽ lớn gấp đôi nếu bạn làm việc chăm chỉ. Rủi ro về tài chính sẽ xảy ra, tuy không lớn nhưng cũng không thể bỏ qua.
Nên hạn chế đến những nơi có đám tang cũng như thăm nom người ốm bởi đó có thể là nguyên nhân mang lại rủi ro về tài chính và sức khỏe cho chính bạn.
Nhìn chung, Bính Tuất là một năm tương đối ổn về mặt tiền bạc cho những người cầm tinh con hổ. May mắn sẽ nhiều hơn trong dịp hè. Nên nhớ, không nên kết bạn hay giao hữu với những người sinh năm Ngọ", thày Sang nói.

Tuổi Mão sinh nhằm các năm 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999


Hợp với những người cầm tinh con mèo chính là tuổi Tỵ.
"2006 sẽ là năm sung túc cho những người sinh năm Mão. Trên con đường công danh, ước mơ của bạn sẽ bắt đầu thành hiện thực. Các thương vụ làm ăn sẽ đến với bạn suốt năm và chẳng có lý do nào cản bước thành công của bạn. Mọi sự hợp tác sẽ giúp bạn tiến bước trong công việc. Chung sức sẽ giúp bạn thành công.
Tuy nhiên, nên đi những bước đơn giản và thẳng tiến. Bạn có nguy cơ bị kẻ khác ám hại từ phía sau. Thật kiềm chế và khiêm nhường để tránh sự ghen ghét, đố kỵ từ người khác.
May mắn về tiền bạc có thể nhìn thấy rõ, nhưng bạn phải nỗ lực hết mình. Nên tránh xa các trò may rủi hoặc những trò đầu tư mạo hiểm", Thày Sang nói.

Tuổi Thìn, sinh nhằm các năm 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000


Những người cùng cầm tinh con rồng rất hợp nhau.
"Bính Tuất quả là một năm xui xẻo, thất bát với những người sinh năm rồng. Mâu thuẫn thường xuyên nảy sinh. Nếu rơi vào tình thế khó khăn, nhớ ăn nói khôn khéo và áp dụng chiến lược mềm mỏng.
Xét về đường công danh, thành công và thật bại đến với bạn đều dễ dàng như nhau. Vô cùng chú ý tới tất cả những gì bạn làm trong năm nay. Nếu một ai đó cố ý tác động tới lựa chọn của bạn, nên biết kiềm chế.
Suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì mà bạn tin là không ổn nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. Không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng, nếu không rất dễ bị lừa.
Phải đặc biệt thận trọng với tất cả những giấy tờ đòi hỏi phải ký tá. Trước khi đặt bút ký, cần đọc kỹ bản đã hoàn chỉnh và phải chắc chắn là bạn đã hiểu cặn kẽ từng câu chữ trong đó. Cố gắng tìm ra những điểm sáng trong mớ bòng bong và cũng đừng quá sốt sắng với những cơ hội vàng mà bất cứ ai cũng muốn nắm lấy.
Tiền dễ dàng đến với bạn nhưng ra đi cũng dễ dàng chẳng kém, vì vậy nên chuẩn bị cho tình thế xấu nhất. Tốt nhất nên lập kế hoạch ngân sách một cách thông minh. Tránh xa những phi vụ đầu cơ tài chính", thày Sang khuyên.

Tuổi Tỵ, sinh nhằm các năm 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001


Hợp với tuổi Tỵ chính là những người sinh năm Tuất.
"Bính Tuất hứa hẹn một năm đầy hoa thơm quả ngọt cho những người cầm tinh con rắn. Thành đạt trên con đường công danh, may mắn trong chuyện tiền nong.
Với những người làm công ăn lương, cơ hội thăng tiến và tăng lương đang chờ bạn phía trước. Hãy tận dụng 2006 để làm những gì bạn muốn. Đầu năm lao động vất vả, cuối năm bạn sẽ gặt hái thành công.
Với những người có cơ nghiệp riêng, nên năng động hơn, có thể tiến hành các chuyến công tác nước ngoài, bởi nó rất tốt cho sự nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, những người làm công ăn lương nên dè chừng bởi họ có thể gặp trở ngại từ phía đồng nghiệp. Những con rắn sinh năm 1953 và 1965 nên cẩn trọng mỗi khi cất lời nhằm tránh rủi ro không đáng có. Nên tránh những khoản chi tiêu tốn kém", thày Sang cảnh báo.

Tuổi Ngọ, sinh nhằm các năm 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002


Hợp với tuổi ngựa chính là tuổi trâu.
"Bính Tuất cũng là năm may mắn hiếm thấy với những người cầm tinh con ngựa. Sự nghiệp của bạn sẽ lướt đi êm xuôi. Bạn sẽ vấp phải vô khối áp lực và cạnh tranh trong công việc, song may mắn luôn mỉm cười với bạn.
Đây là năm bạn nên lập ra các kế hoạch hoặc học hỏi thêm một vài điều mới. Nếu còn đi học, thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá tham vọng bởi kỳ vọng quá nhiều có thể đưa bạn đến con số không.
Riêng với những con ngựa sinh năm 1966 và 1978, có dấu hiệu hiểm họa và chuyện phiền lòng lẩn khuất sau cuộc sống của họ. Họ dễ gặp phải kẻ xấu, chuyên làm chuyện ám muội sau lưng, và cũng rất dễ gây ra hiểu lầm cho bạn bè và người thân.
Nên tránh cãi vã, đặc biệt là vào dịp mùa đông. Nếu sa vào những cuộc tranh cãi như vậy, phần thua luôn thuộc về bạn. Chuyện tiền bạc xem ra ổn định hơn với những người làm công ăn lương, còn những người tự gây dựng cơ nghiệp nên cẩn trọng.
Nếu bạn chỉ đi làm cho người khác để kiếm tiền, Bính Tuất sẽ mang đến cho bạn nguồn thu nhập mới. Nhưng nếu bạn làm chủ doanh nghiệp, nên khôn ngoan trong việc lập ngân sách chi tiêu", thày Sang khuyên.

Tuổi Mùi, sinh nhằm 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Hợp với tuổi Mùi là tuổi Tý.
"Sao may mắn và sao rủi ro cùng chiếu trên đầu những người cầm tinh con Dê. Bính Tuất sẽ mang lại cơ hội khác nhau cho nam và nữ tuổi Mùi. Nữ giới sẽ thành đạt trên con đường công danh, hưởng cuộc sống yên bình và may mắn luôn mỉm cười bất cứ khi nào bạn có kế hoạch mới.
Phần lớn các dự án của bạn đều đi đến đích. May mắn nhất phải kế tới chuyện tiền bạc, bạn sẽ thu được nhiều món lớn mà thất bát thì không đáng kể.
Với nam giới, mọi chuyện có vẻ ít thuận buồm xuôi gió hơn. Nhìn qua, Bính Tuất có thể là năm tốt, nhưng cũng lẩn khuất vài điều chẳng mấy tốt lành. Có một vài dấu hiệu xung đột trong công việc của bạn, và bạn gặp nhiều chuyện rắc rối khi xử lý vấn đề.
Hãy cẩn trọng, bởi bạn có nguy cơ bị lừa, dễ rơi vào những vụ ầm ĩ, kiện tụng và mất mát tiền nong. Bính Tuất không phải là năm bạn suy nghĩ về những kế hoạch mới hay tính chuyện hợp tác với người khác.
Chuyện tiền nong tương đối ổn trong dịp xuân và thu. Nhưng suốt mùa đông, bạn có thể phải trang trải một số khoản chi tiêu bất ngờ hoặc thậm chí gặp thua lỗ về tài chính", thày Sang nói.

Tuổi Thân, sinh nhằm các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004


Hợp với tuổi Thân chính là những người cầm tinh con lợn.
"Năm Bính Tuất, những người tuổi khỉ sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Đây là một năm bất ổn, là thời kỳ chìm nổi đối với bạn. Trong công việc, thành quả cuối cùng chẳng tương xứng với công sức bạn bỏ ra. Hãy kiên nhẫn và khiêm nhường.
Nên đi những bước thận trọng bởi công việc của bạn sẽ không có bất cứ đột phá nào năm nay. Tuy nhiên, nên kiên trì giải quyết khó khăn và quyết đoán, thành công sẽ đến với bạn. Nếu không, mọi chuyện sẽ theo đà lao dốc.
Ngay đầu xuân, bạn có thể gặp một vài trở ngại, may mắn sẽ mỉm cười vào dịp cuối năm. Nên tận dụng thời gian này để học hỏi điều mới và luôn sẵn sàng để chờ đón cơ hội tốt hơn.
Xét ở khía cạnh tiền bạc, không nên quá mơ mộng và mạo hiểm với những khoản đầu tư đầy rủi ro. Cơ hội khả quan hơn với những con khỉ sinh năm 1968", thày Sang nói.

Tuổi Dậu, sinh nhằm các năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005

Những người sinh năm Dậu rất hợp nhau.
"Hiểm họa luôn rình rập với những người sinh năm con gà trong năm Bính Tuất này. Nam tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, và sự nghiệp cũng suôn sẻ hơn. Sẽ có nhiều thành quả đến với bạn năm ngoái. Lao động cực nhọc sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.
Tuy nhiên, cơ hội không có nhiều với nữ tuổi gà. Bạn luôn bận rộn và mệt nhọc. May mắn đến với bạn không bền. Nhiều cản ngại trên con đường công danh cũng như chuyện tiền bạc của bạn.

Ai cùng tuổi Dậu với mình nhỉ?Thôi năm nay cố làm kiếm cái @ thôi nhé
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
duyen

duyen

Trung cấp
10/1/06
121
0
16
TP.HCM
112 nói:
Tuổi Mùi, sinh nhằm 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Nữ giới sẽ thành đạt trên con đường công danh, hưởng cuộc sống yên bình và may mắn luôn mỉm cười bất cứ khi nào bạn có kế hoạch mới.
Phần lớn các dự án của bạn đều đi đến đích. May mắn nhất phải kế tới chuyện tiền bạc, bạn sẽ thu được nhiều món lớn mà thất bát thì không đáng kể.
Mình thích nhất đoạn này đó...:dance2:
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
??? Khó hiểu nhỉ? Tôi nghe các cụ nói là năm 1982 và năm 1979 không hợp nhau? Thậm chí còn xung khắc nữa cơ! Hơ hơ, vậy biết tin ai nhỉ?
 
S

soccon

Guest
2/4/06
5
0
0
43
Phủ TH
112 nói:
Tuổi Thân, sinh nhằm các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004


Hợp với tuổi Thân chính là những người cầm tinh con lợn.
"Năm Bính Tuất, những người tuổi khỉ sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Đây là một năm bất ổn, là thời kỳ chìm nổi đối với bạn. Trong công việc, thành quả cuối cùng chẳng tương xứng với công sức bạn bỏ ra. Hãy kiên nhẫn và khiêm nhường.
Nên đi những bước thận trọng bởi công việc của bạn sẽ không có bất cứ đột phá nào năm nay. Tuy nhiên, nên kiên trì giải quyết khó khăn và quyết đoán, thành công sẽ đến với bạn. Nếu không, mọi chuyện sẽ theo đà lao dốc.
Ngay đầu xuân, bạn có thể gặp một vài trở ngại, may mắn sẽ mỉm cười vào dịp cuối năm. Nên tận dụng thời gian này để học hỏi điều mới và luôn sẵn sàng để chờ đón cơ hội tốt hơn.
Xét ở khía cạnh tiền bạc, không nên quá mơ mộng và mạo hiểm với những khoản đầu tư đầy rủi ro. Cơ hội khả quan hơn với những con khỉ sinh năm 1968", thày Sang nói.

"Dần Thân Tỵ Hợi tứ hành xung" bẩm thầy thầy ...bói nhầm rồi.
 
Phuong Nam

Phuong Nam

Guest
14/11/05
220
1
0
Ha Noi
Tam hợp là:
Thân - Tí - Thìn
Ngọ - Dần - Tuất
Sửu - Tị - Dậu
Mão - Mùi - Hợi

Tứ Xung là:
Tí - Ngọ - Mão - Dậu
Thìn - Tuất - Sửu - Mùi
Dần - Thân - Tị - Hợi

Suy ra ==> Thầy phán láo quá đê! :wall: Phải bắt thầy bói bù cho quẻ khác thôi!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Không phải thầy sai mà là bản dịch sai....
Tí - Mùi
Hợi - Thân
Hay Tuất - hợp với Mùi.... Đó đều là do dịch sai mà ra hết cả....
Theo nguyên lý của Tử vi: Nam Xung - Nữ Hợp do vậy Tứ Hành Xung hay Tam Hợp đều mang tính chất tương đối và khắc chế lẫn nhau...
Lỗi của bài này là dịch thiếu chuẩn xác nên ý nghĩa mất hết cả. Văn dịch của Việt Nam mình là vậy đó, người dịch thì chỉ mong cần có nhuận bút, người biên tập cũng qua quýt còn Tổng biên tập cho in vì lý do có bài... Chuối cả nải!
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Phuong Nam nói:
Tam hợp là:
Thân - Tí - Thìn
Ngọ - Dần - Tuất
Sửu - Tị - Dậu
Mão - Mùi - Hợi

Tứ Xung là:
Tí - Ngọ - Mão - Dậu
Thìn - Tuất - Sửu - Mùi
Dần - Thân - Tị - Hợi

Suy ra ==> Thầy phán láo quá đê! :wall: Phải bắt thầy bói bù cho quẻ khác thôi!

Đâu có phải thế là tất cả
Còn phải xét cả : Kim , Mộc , Thuỷ, Hoả, Thổ .
Có thể chồng mệnh Thuỷ vợ mệnh hoả thì Thuỷ khắc Hoả từ xưa đến nay chồng khắc vợ là lẽ đương nhiên không vấn đề gì?
Chả biết bói toán thế nào chứ em thấy nhiều đôi vợ chồng cũng tam hợp đấy nhưng về được 3 hôm Ông chồng lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay :
Hôm nay tao phải dạy mày một bài học:
Dạy con từ thủa còn thơ
Dạy vợ........................
Nghe mà phát chán.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Vui tính nhỉ?
Có lẽ hôm nào đó WKT tổ chức một buổi xem bói tập thể đê.................
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
tranchan79 nói:
Vui tính nhỉ?
Có lẽ hôm nào đó WKT tổ chức một buổi xem bói tập thể đê.................

Khéo họ nhà kế chuyển sang thành họ nhà bói hết cả thui bác ưi.
 
T

Tuấn Giang

Học lại từ đầu!!!
13/1/06
158
0
16
Mama said
Hêhê, vui phết! Không ngờ mấy đồng chí Kế toán nhà ta cũng ham nghiên cứu mấy thứ này. Thế đã ai đạt đến trình độ thượng thừa chưa?????????

Hôm nào xem cho em một quẻ: Bao vờ thì em sẽ giầu???

:banana:
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
To TG
Bao giờ a? Bao giờ cho đến tháng 10 Anh đã xem phim này chưa?

Ai cũng muốn là mình giàu nhưng không biết đến bao giờ giàu? Vậy muốn giàu nhanh ư? Dễ thôi
Tham nhũng ( Nhưng dân quèn thì làm sao có điều kiện để tham nhũng cơ chứ)
Buôn lậu.( Phi thương bất phú) Phi lậu bất giàu (hơi tiêu cực nhưng nó lại là thực tế chứ)
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Cái này thì gọi là bói 8 này
 
C

chankhong

Guest
11/9/05
25
0
0
42
Ho Chi Minh
112 nói:
Tuổi Dậu, sinh nhằm các năm 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005

Những người sinh năm Dậu rất hợp nhau.
"Hiểm họa luôn rình rập với những người sinh năm con gà trong năm Bính Tuất này. Nam tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, và sự nghiệp cũng suôn sẻ hơn. Sẽ có nhiều thành quả đến với bạn năm ngoái. Lao động cực nhọc sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.
Tuy nhiên, cơ hội không có nhiều với nữ tuổi gà. Bạn luôn bận rộn và mệt nhọc. May mắn đến với bạn không bền. Nhiều cản ngại trên con đường công danh cũng như chuyện tiền bạc của bạn.

Ai cùng tuổi Dậu với mình nhỉ?Thôi năm nay cố làm kiếm cái @ thôi nhé

Chời, vậy thì nguy to cho CK. CK cũng là một con gà. Năm nay có bao nhiêu chuyện quan trọng trong cuộc đời định làm (thi cử, lấy chồng, tìm việc mới - cái nào cũng hệ trọng cả). Cái gì mà "hiểm họa luôn rình rập" hả 112? Chết tớ mất.
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
CK con gái gì mà kêu "Chời " à.
Năm nay là năm Chó mà mình lại cầm tinh con Gà. Chó hay đuổi gà nên hiểm hoạ luôn rình rập chúng ta.
Lấy chồng hả "dẹp" sang một bên đi năm nay 26t không đẹp .Đối với người cầm tinh con gà 29 tuổi là Đại Hôn Kỳ nên cố đợi 3 năm nữa nhé"
Thi cử hả? Tốt...... Học hành vất vả kết quả ngọt ngào
Tìm việc mới hả? Tốt .....Thì thay đổi là tiến bộ mà .....Bạn có biết chỗ nào ? giới thiệu hộ mình thì tốt.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA