G
Cả nhà ơi, cho mình hởi một số điều liên quan đến những chi phí tồn đọng tại công ty mà vẫn chưa có phương án xử lý vơi.
Chẳng là năm 2005, phòng kế toán có tiếp nhận một số chứng từ thanh toán quá hạn. công ty yêu cầu nhân viên bồi thường một phần, còn phần còn lại hạch toán vao chi phí. Mình muốn hỏi rằng, nếu các chứng từ này đầy đủ và phù hợp thì có được hạch ốán vào chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN ko?
và một điều nữa: Hàng thiếu hụt khi kiểm kê, thủ kho đã bồi thường một phần, phần còn lại hạch toán vào chi phí thì chi phí đó không được trừ khi thính thuế phải ko?
Mong cả nhà giúp đỡ mình vơi, rối răm quá rồi!!!!!!!!!!!!!
Chẳng là năm 2005, phòng kế toán có tiếp nhận một số chứng từ thanh toán quá hạn. công ty yêu cầu nhân viên bồi thường một phần, còn phần còn lại hạch toán vao chi phí. Mình muốn hỏi rằng, nếu các chứng từ này đầy đủ và phù hợp thì có được hạch ốán vào chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN ko?
và một điều nữa: Hàng thiếu hụt khi kiểm kê, thủ kho đã bồi thường một phần, phần còn lại hạch toán vào chi phí thì chi phí đó không được trừ khi thính thuế phải ko?
Mong cả nhà giúp đỡ mình vơi, rối răm quá rồi!!!!!!!!!!!!!

