Học VBA, Excel

  • Thread starter levanduyet
  • Ngày gửi
W

workman

Guest
22/7/05
372
2
0
51
Ho Chi Minh
Bác Duyệt đừng buồn. Chắc chắn là "tác dụng phụ" của worldcup rồi. Tôi thấy số bạn down load tài liệu về khá nhiều, chứng tỏ số người quan tâm đông nhưng do hiệu ứng bóng đá (chân run, mắt mờ) nên lực bất tòng tâm thôi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
W

workman

Guest
22/7/05
372
2
0
51
Ho Chi Minh
levanduyet nói:
Chào bạn cuong2002,
Bạn nên tạo form nhập liệu trực tiếp trên worksheet. Dĩ nhiên phải giới hạn số record cho mỗi hóa đơn. Nếu bạn đang dùng Excel 2003 thì việc tạo form trực tiếp trên worksheet thì sẽ hổ trợ nhiều hơn trên Excel 2000.
Thân,

LVD
Em thấy form nhập liệu cũng có cái hay của nó đấy bác Duyệt ạ. Có form nhập liệu thì người dùng ít sai sót hơn và không sửa đổi được những data đã nhập từ trước.
 
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
568
99
28
66
HCM city
Chào các bạn, Thật buồn khi buổi thứ tư ít thành viên tham dự! Chắc có lẻ vì "World cup" chăng? Hay các bạn học không hiểu?
Xin các bạn cho ý kiến. LVD
Thành thật cảm thông với bạn, khi mà bạn & BTC lớp rất rất ư là nhiệt tình. Nhưng sẩy ra việc ít học viên như vậy! Nhưng Duyệt ơi! WCup 4 năm 1 lần mà; Bạn & BìnhAC chưa lường trước sự việc, phải thế không!
Nhân danh là thành viên EFC kêu gọi mọi người đăng kí mới được dự buổi học tới; Đã đăng kí nên đi các bạn ạ; Đó là vấn đề Tôn sư trọng đạo mà, phải không?! Nếu đăng kí xong hạn, mà ít HV quá thì học viên cũng phải thông cảm với BTC dời lại sau cho đảm bảo yâu cầu tối thiểu của một lớp học!
Cộng đồng tạo nên sức mạnh mà!
 
C

cuong2002

Sơ cấp
12/10/03
5
0
1
Chào A. Duyệt,
Việc tạo form để nhập trực tiếp trên sheet sẽ dễ bị sửa chữa, đôi khi ai đó lỡ xóa bớt dòng nào trên sheet thì cũng làm thay đổi nội dung nhập. Nhập trên form sẽ không ảnh hưởng đến công thức, dể xử lý hơn, sau khi nhập xong thì sẽ đưa dữ liệu vào excel.

Thanks
Cuong
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Thật ra, Duyệt không nên buồn, buổi học thứ tu vừa rồi chỉ có 6 học viên, nhưng đã kéo dài từ 8 giờ rưỡi đến gần 1 giờ trưa, và 6 thành viên này...quá ư là "dễ thương", ai cũng hứng khởi, hăng say học tập, không hề tạo cho BTC cái cảm giác chán chường và mệt mỏi.
Cám ơn 6 bạn học viên tham gia buổi học thứ tư vừa rồi
 
W

Whiterose

Guest
14/1/05
6
0
1
43
HCMC
levanduyet nói:
Chào các bạn,

Thật buồn khi buổi thứ tư ít thành viên tham dự! Chắc có lẻ vì "World cup" chăng? Hay các bạn học không hiểu?

Nếu các bạn đã lở bài 4, các bạn có cần bổ xung hay không? Vì tôi thấy có một số bạn đã học đến bài 3 mà bỏ lở thì cũng hơi tiếc!
Thân,

LVD


Huhu.... Anh Duyệt ơi, em đã bỏ lỡ mất buổi học thứ 4 rồi, làm sao bây giờ. Tại vì em mới chuyển sang cty mới, mà ở đây lại cắt dây chuông luôn, ko biết thông tin gì trên net hết. Đến hôm nay mới ra net lại thì mới biết cái tin đau khổ này....Em đã quyết tâm là sẽ học cho được cái VBA này thế mà lại bỏ mất 1 buổi học rồi :wall: ......
Đã lở mất bài 4, rất cần được bổ sung ạ? Đến buổi học tiếp theo em đi học chỗ nào ko biết 2 thầy giáo có thể dạy lại cho em nhé ? Mà sao buổi học lần này ko thấy anh Bình nhắn tin thông báo vào điện thoại như những buổi học trước vậy ??? :-(
Hôm nay vào diễn đàn lại biết tin buổi học vừa rồi cũng ít học viên tham dự mong 2 thầy giáo đừng buồn lòng nhé. Có lẻ là mọi người có lý do gì đó như em chẳng hạn ( cũng ko đáng trách phải ko ạ ...^o^ ^o^:eek: ) . Được tham gia học những buổi học như thế này thật là cám ơn công sức và sự nhiệt tình của 2 thầy giáo đã bỏ ra cho lớp học, em nghĩ học viên nào cũng biết điều đó mong rằng ban tổ chức đừng buồn nhe'...và mình sẽ thực hiện đến buổi học cuối cùng chứ? Hy vọng rằng mỗi học viên sẽ cho thêm ý kiến của mình để lớp học đến đích và thành công tốt đẹp....
 
Sửa lần cuối:
M

My1503

Guest
30/9/05
4
0
0
Tp.HCM
Các Bác ơi cho em hỏi dang ky hoc VBA o đâu, thời gian học và học phí như thế nào?
Hoạt động offline cụ thể như thế nào, thủ tục đăng ký tham gia ra sao vi em thấy thông báo nhưng không thấy chương trinh cụ thể và đăng ký ?
 
V

Vu Thi Dieu Thu

Guest
Khi em được đọc tin này thì đã quá muộn vì các buổi học về VBA đã qua mất rồi. Em tiếc hùi hụi. Xin cho em hỏi Web kế toán sẽ tổ chức lại lần nữa chứ. Em đang rất muốn học. Nễu có thì vào thời gian nào, địa điểm ra sao? Điều kiện để được đến học là như thế nào? Em thực sự muốn theo học?
Giúp em với?
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Việc tổ chức này tùy thuộc vào nhóm Excel Fans ở Hà Nội (bạn ở Hà Nội đúng kô nhỉ?).
Khi nào có sẽ thông báo, bạn chú ý theo dõi nhé.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Thông báo về buổi học VBA cuối cùng.

Thông báo về buổi học cuối cùng.
Buổi học cuối cùng của 5 buổi học VBA sẽ được tổ chức
- Địa điểm: Tại số 10 Bàu Cát như thường lệ
- Thời gian: 8g ngày Chủ Nhật 2/7/2006
(chú ý là 8g, sớm hơn thường lệ)
- Nội dung:
  1. Đối với những bạn đã lở buổi học VBA thứ 4:
    • Điều khiển hướng chương trình
    • Những vấn đề cơ bản về đối tượng Range
    • Tóm tắt giải đáp thắc mắc của các bạn xung quanh các ứng dụng VBA của các bạn.
  2. Đối vơi những bạn có tham gia buổi thứ 4:
    • Những vấn đề nâng cao về đối tượng Range
    • Thực hành tạo các Phiếu nhập/Phiếu xuất/Hóa đơn; Truy xuất+Lưu trữ dữ liệu.
    • Tóm tắt giải đáp thắc mắc của các bạn xung quanh các ứng dụng VBA của các bạn.
Vậy rất mong các bạn tham gia đầy đủ.
- Như đã thông báo trước khi buổi học thứ 4 được diển ra. Rằng nếu các bạn không tham gia buổi thứ 3 vẫn có thể tham gia buổi thứ 4. Vậy nếu các bạn đã lỡ cả buổi thứ 2 và 3 thì vẫn có thể tham gia buổi cuối cùng này.
- Có thể nhiều bạn cho rằng mình vẫn còn chưa học được nhiều qua các buổi học VBA này. Nhưng các bạn hãy yên tâm và nhớ một điều rằng: chúng tôi luôn ở bên các bạn ở sẳn sàng giúp đở các bạn như xưa giờ vẫn thế.
Thân Chào. Hẹn gặp vào ngày 2/7/2006
Thay mặt ban tổ chức buổi học
OverAC
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Bình_OverAC nói:
(chú ý là 8g, sớm hơn thường lệ)

Mai SG xin phép vào lớp trễ chút xíu vì SG bận................đón khách!:bigok:
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Vậy là 5 buổi học VBA đầu tiên đã kết thúc một cách tốt đẹp. Buổi cuối cùng chỉ có 6 bạn, nhưng các thầy vẫn dạy rất nhiệt tình và các học viên cũng học rất say mê.

Danh sách các bạn tham gia buổi học cuối cùng:

1.WhiteRose
2. Thùy Liên.
3.KimTinhtn
4.Nguyễn Thị Thu Hằng.
5.Anh Ngọc.
6.vnc99

Các buổi học trôi qua nhanh quá. Các bạn hãy post bài chia sẽ về những gì đã học được từ các thầy và phát biểu cảm nghĩ của mình về 5 buổi học, những điểm tốt và chưa tốt về các buổi học này.

Thay mặt ban tổ chức, cám ơn các bạn học viên đã tham gia lớp học.

Thay mặt các học viên, em xin chân thành cảm ơn Chị Dung, anh Duyệt và Bình_OverAC đã dành thời gian soạn bài, tổ chức lớp học rất chu đáo. Anh Duyệt và Bình_OverAC đã dạy rất nhiệt tình cho dù lớp học hôm đó đông người hay ít người.

Cuối cùng xin chúc các anh chị và các bạn sức khỏe, thành công, hạnh phúc và luôn luôn gắn bó với EFC!!!
 
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Học Excel, VBA

Đề mục này nhằm tổng hợp các bài viết trên Webketoan về các chuyên mục liên quan đến việc học Excel, VBA
 
morningstar

morningstar

SIMPLE LIFE
23/1/07
99
0
0
Nơi con tầu ra khơi
Bây giờ mình mới xem phần này. Mình cung rất muốn học về VBA. Các bạn có các bài học từ buổi đầu tiên đến buổi cuối gửi cho mình với nhé. Để mình tự học xem thế nào. Gửi cho mình với nhé vì mình down load ko được. Địa chỉ email:haiphongtjsc-vietnam@vnn.vn
Mình cảm ơn các bạn nhiều.
 
K

kamo79

Guest
9/10/08
1
0
0
HAN
Em ở Hà Nội và đang muốn học VBA nhưng không biết ở đâu nên nhờ các bác chỉ giáo ah. Em xin cảm ơn trước!
 
L

luongbangdhv

Guest
18/10/08
4
0
0
44
Nghệ An
Chuyen tu in ngang sang in doc và nguoc lai

Có bạn nào biết không giúp mình với!Mình thường làm trong Excel khi chuyển chế độ in dọc sang in ngang và ngược lại thì minh phải vào Zoom sau do vào Page Break Priview để điều chỉnh lại kích cỡ của trang để phù hợp với in ngang hoặc in dọc. Có bạn nào biết để điều chỉnh như vậy (tức là tự đồng nó tự chuyển mà không phải dùng đến Page Break Priview k?) Vì lam như mình thì rất lâu...Cám ơn các bạn trước nha.
 
D

dragonvol

Sơ cấp
18/1/09
3
0
0
34
fgdr
cac anh chi biet cho nao co khoa tin hoc danh cho ke toan chi em voi(sai gon)
 
N

ngochue208

Guest
17/3/15
1
0
1
31
em chào cả nhà, cả nhà cho em xin ít tài liệu về vba cơ ban được ko ạ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA