L
Các anh chị cho em hỏi, em có vấn đề này muốn hỏi anh chị như sau:
+ đơn vị em là đơn vị sự nghiệp có thu, có hoạt động dịch vụ, vừa rồi em có xuất hoá đơn cho công ty kia vào ngày 31/12/2011 (ngày ghi trên hoá đơn) số tiền là: 10triệu đồng, nhưng đến ngày 03/01/2012 thì cơ quan em mới nhận được 10triệu đồng của công ty kia. em đang băn khoan vấn đề này có ảnh hưởng gì không?
1. là về thuế: em nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ, do đó em phải nộp thuế GTGT đầu ra trong khi tiền thì chưa nhận đc.
2. Là về thu dịch vụ, theo danh nghĩa thì trong năm 2011 tài khoản 531 em có: 10trđ, nhưng thực tế thì tiền sang năm 2012 mới có, vậy các khoản chi Thu nhập tăng thêm và trích lập quỹ sẽ bị ảnh hưởng?
Vậy theo anh chị em làm như vậy có sai gì không, và anh chị có cao kiến gì giúp em với.. mong nhận đc hồi âm của anh chị sớm nhất.
+ đơn vị em là đơn vị sự nghiệp có thu, có hoạt động dịch vụ, vừa rồi em có xuất hoá đơn cho công ty kia vào ngày 31/12/2011 (ngày ghi trên hoá đơn) số tiền là: 10triệu đồng, nhưng đến ngày 03/01/2012 thì cơ quan em mới nhận được 10triệu đồng của công ty kia. em đang băn khoan vấn đề này có ảnh hưởng gì không?
1. là về thuế: em nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ, do đó em phải nộp thuế GTGT đầu ra trong khi tiền thì chưa nhận đc.
2. Là về thu dịch vụ, theo danh nghĩa thì trong năm 2011 tài khoản 531 em có: 10trđ, nhưng thực tế thì tiền sang năm 2012 mới có, vậy các khoản chi Thu nhập tăng thêm và trích lập quỹ sẽ bị ảnh hưởng?
Vậy theo anh chị em làm như vậy có sai gì không, và anh chị có cao kiến gì giúp em với.. mong nhận đc hồi âm của anh chị sớm nhất.

