Cuối năm nhiều việc không có anh chị nào ra tay giúp em hết cả ạ, cái này ngắn lắm mà, có mất nhiều thời gian đâu?
Chào bạn/ có tôi đây, he he .. theo ý kiến của riêng cá nhân tôi thôi nhé, thì khi bạn mua Cartridge cho máy in hay máy photo thì bạn đưa vào mục 7001 nhé.
Cảm ơn Doipgdls đã có tầm nhìn xa về vấn đề này, đơn vị tôi cũng là đơn vị SN có thu, và trước khi trả lời bạn luugu2000 tôi cũng đã gọi điện hỏi lại họ nhưng họ vẫn hướng dẫn như trên, biết là sẽ không trùng cách làm với một số bạn đã nói trên đây, nhưng không còn cách nào khác. vậy nên bạn Luugu2000 cứ làm theo cách của các bạn có kinh nghiệm đã hướng dẫn nhé.
-Theo như bạn nói: "Họ vẫn hướng dẫn như trên" & "không còn cách làm nào khác" THÌ: cứ theo "họ" mà làm! Nếu không, bạn chẳng bao giờ thanh toán được món hàng trên.
Ở đây có điều tôi muốn bàn là: nếu bạn không hạch toán vào 7000 thì liệu KBNN ở địa phương bạn chấp nhận thanh toán hay không? - Nếu KBNN chấp nhận thì lúc đó mới bàn tiếp chuyện của bạn...
Còn theo kinh nghiệm bản thân tôi là: chỉ có cách... chờ BTC hướng dẫn cụ thể một cách tỉ mỉ tới từng chi tiết nghiệp vụ mới khỏi tranh luận.
Việc tranh luận ở đây là để mỗi người chúng ta nhận rỏ được bản chất của sự việc như ý kiến của SAA- còn làm thì hãy nghe "họ" chỉ dẫn. hì hì........
Chào cả nhà, Lâu rồi không ghé diễn đàn, lời đầu tiên chúc anh em box hành chính sự nghiệp một năm mới nhiều niềm vui mới và gặt hái nhiều thắng lợi mới.
Bác gì gì ơi đây không phải là câu hỏi của em, em chỉ nêu cái "ngu ý" của cá nhân em cho bạn luugu kia tham khảo thôi, còn em thì tất nhiên vẫn hạch toán khoản chi trên theo MLNS mà "Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" hướng dẫn rồi.