Phần mềm Quản lý sản xuất - kinh doanh - kế toán

  • Thread starter Chiên da xốp
  • Ngày gửi
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Chào các Quý bạn,
Mình là lính mới ở đây, đã vào đây đọc một số bài viết vài ngày nay.
Mình 42 tuổi, làm nghề phân tích viên cho thảo chương điện toán, đang định mở công ty sản xuất nhu liệu ở VN. Cần học hỏi nhiều từ các bạn, nhất là cái môn kế toán. Mình thấy ở VN chuyện kế toán sao quá rắc rối mà lại kém hiệu quả cho việc quản lý. Các công ty ở VN lúc nào cũng lo canh cánh về việc kế toán và rất sợ ngành thuế. Các qui định về kế toán và thuế thay đổi thường xuyên, quá nhiều văn bản lắt nhắt, mình đi tìm tài liệu đọc và tìm hiểu thực tế thì thấy như một rừng rậm.
Mong các bạn giúp ý kiến.

Chiên Da Xốp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Chào bác Chiêndaxốp :welcome:. Hãy tích cực tham gia cùng chúng tôi, và chúc bác sớm giải đáp được những thắc mắc về kế toán nha bác. :thank
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Chào anh Chiên da xốp!
Mình thấy ở VN chuyện kế toán sao quá rắc rối mà lại kém hiệu quả cho việc quản lý. Các công ty ở VN lúc nào cũng lo canh cánh về việc kế toán và rất sợ ngành thuế. Các qui định về kế toán và thuế thay đổi thường xuyên, quá nhiều văn bản lắt nhắt, mình đi tìm tài liệu đọc và tìm hiểu thực tế thì thấy như một rừng rậm.
Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh. Đại ca kiếm miếng ăn thì cũng phải cho đệ húp chút cháo chứ ? :f_o Huynh định hốt hết hay sao mà muốn mình cũng chuyên về lĩnh vực kế toán ? Hoan hô kế toán rắc rối để dân nhà kế kiếm được chút đỉnh :leu: :leu: :leu:
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Chào bác . lâukhông thấy bác Chiên da xốp vào , Dạo này công việc của bác bận lắm hả ?Hôm nào rảnh cafe tí bác nhỉ . welcome :bia :thank :eek:k
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA