Phu cap luu dong

  • Thread starter pttuyen
  • Ngày gửi
P

pttuyen

Guest
chao tat ca cac bạn, truoc day phap lenh thue thu nhap cao quy dinh cho phep loai phu cap lam dem ra khoi thu nhap chiu thụe, bay gio voi phap lenh moi ban hanh trong thang 3-2004, quoc hoi da sua lai la cho phep loai phu cap luu dọng Co ban nao biet thi lam on giai thich dum toi phu cap luu dong la gỉ, toi tim khap ma cung chang thay dau co huong dan ve phu cap luu dọng, cam on truoc rat nhieu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Phụ cấp lưu động??? từ này mình cũng chưa nghe qua bao giờ, chắc là phụ cấp lưu trú?????? là các khoản phục cấp đi công tác?????
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Có phụ cấp lưu động hay có thể hiểu là phụ cấp đi lại, đại loại là phụ cấp cho việc khi đi làm, công tác phải di chuyển xa mà đối tượng phải tự lo phương tiện mà không có hóa đơn, chứng từ, hoặc khó thu thập được. Ví dụ như các cán bộ làm việc tại các miền núi, vùng cao khi đến các bản làng phải trèo đèo vượt suối bằng chân, hay khi bạn phải đi làm bằng xe máy của mình đến các địa điểm xa theo nhiệm vụ.
Phụ cấp công tác thì rộng hơn bao gồm nhiều khoản hơn.

Tôi cũng chưa đọc văn bản nào hướng dẫn về tính lập, cho phép về khoản này. Cái này cứ hỏi Bộ lao động thương binh XH để kiếm văn bản là có.
 
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
Tôi cũng chưa đọc văn bản nào hướng dẫn về tính lập, cho phép về khoản này. Cái này cứ hỏi Bộ lao động thương binh XH để kiếm văn bản là có.
Đến tận Bộ LĐTBXH xin CV ha? có chắc là họ nói cho mình hay họ giúp đỡ mình ko? tôi cũng rất muốn đc đọc các Vb của Nhà nước, vấn đề các bạn thảo luận ở trên tôi cũng ko rõ lắm, nếu bác nào xin đc Cvăn đó rồi thì làm ơn post lên cho tôi :wall
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Văn bản về phụ cấp lưu động chắc có từ lâu rồi, update thế nào tôi không rõ lắm.

Bạn chạy ra ngoài mấy cửa hàng bán đĩa vi tính hỏi mua cái đĩa Vietlaw update mới nhất ( trong này có cơ sở dữ liệu VB của rất nhiều nghành ) sau đó về search " phụ cấp lưu động " chắc là ra cả đống đấy.
 
P

pttuyen

Guest
Chao cac ban,

Toi lung suc khap noi, cuoi cung lan ra duoc nghi dinh 26-CP ngay 23-5-1993 cua chinh phu (me oi, xua qua la xua), trong do dieu 4 khoan 6 co quy dinh (toi xin be nguyen xi noi dung): "phu cap luu dong : ap dung doi voi mot so nghe hoac cong viec phai thuong xuyen thay doi dia diem lam viec va noi o".

Chi co bay nhieu thong tin nhu vay ve phia co quan ban hanh luat thi biet can cu vao dau de tinh ha cac ban. Dieu dang noi la tat ca cac loai phu cap khac deu co huong dan ro rang muc trich phu cap la bao nhieu phan tram cua luong (he so phu cap), rieng ong "luu dong" thi ...nothing.Theo kinh nghiem cua toi,luat khong noi ro thi lam cach nao cung bi cac "ngai" co tham quyen bat bi.

ban nao co them thong tin ve "ong luu dong " nay thi vui long chia xe voi anh em nhe.

Cam on
 
A

anhvu

Cao cấp
11/10/03
213
0
16
Truy cập trang
Hình như là TT 83 hay 89/1998 thì phải - Nhưng nó chỉ quy định về công tác phí thôi. Nhưng cũng gần như là phụ cấp lưu động.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA