Luận văn về Tài chính DN

  • Thread starter phamledung24
  • Ngày gửi
P

phamledung24

Guest
11/2/06
19
0
1
Ha Noi
Làm Kế toán là người cung cấp thông tin ra bên ngoài mà không biết những thông tin của mình nói lên điều gì thì thật tệ phải không nhỉ ???
Xin được tặng bạn địa chỉ để down một số luận văn về phân tích tài chính:

http://www.agu.edu.vn/general/index.php?mid=4&pg=papers

Chúc Vui vẻ !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nhoctotet

Guest
16/2/06
1
0
0
53
234 Lê Thanh Nghị
Ke toan ngan hang

Minh moi tim hieu Ke toan ngan hang, chua biet nen bat dau tu dau, nen doc sach gi. Cac ban chi cho minh cac sach bai tap lien quan den Ke toan ngan hang de minh on tap nhanh nhe!
 
N

nhoctotet

Guest
16/2/06
1
0
0
53
234 Lê Thanh Nghị
Minh moi co y dinh thi Ke toan ngan hang, chua biet bat dau on thi tu dau. Cac ban chi giup minh tai lieu on thi nao hay, sach tham khao nao tot de minh on thi nhanh nhat nhe!
 
N

Nguyen Kim Cuong

Guest
18/3/06
11
0
0
41
Ha Noi
Bạn Phamledung24 ơi, bạn có địa chỉ nào down Luận văn về Thị trường chứng khoán không chỉ giúp mình với, cảm ơn bạn nhiều.
 
H

hanhlinh

Guest
18/10/06
38
0
0
43
Đông hà, Quảng Trị
cuốn "Lý thuyết và bài tập Ngân hàng" TPHCM và cuốn "Sơ đồ kế toán Ngân hàng" TPHCM (vì mình không nhớ tác giả viết). Hoặc là Kế toán Ngân hàng của Trường ĐH KTQD HN, cũng rất hay. Sách KTNH hầu như của một hoặc hai tác giả nên bạn ra hiệu sách tìm là có ngay. Nếu không tìm thấy thì liên lạc với mình nhé. Mình có một tủ sách về KTNH đấy.
 
nguyenductho

nguyenductho

Guest
3/9/04
153
0
0
45
Ho Chi Minh city
Có ai có luận văn về thị trường OTC Việt Nam không ạ, cho mình xin với, mình đang cần gấp lắm
 
T

thacmac

Guest
26/1/07
6
0
0
tpHCM
bạn phamledung24 oi cai link để down các luận văn phân tích tài chính bị hư rồi bạn có biết link khác cho minh với. cảm ơn nhiều
 
K

ken137

Guest
4/1/06
123
1
0
TP. Tôi Yêu
đó là link của trường DH AnGiang, theo ý kiến cá nhân thì các luận văn tài chính của trường này không được hay lắm. Quá bám sát lý thuyết, cứng nhắc và rãi rác, không tập trung được vấn đề là gì, phân tích tất cả các chỉ số mà không nhận thấy rằng cần có sự kết hợp giữa thông tin kế toán và phi kế toán.
 
T

trantrungdung

Guest
16/8/06
13
0
0
thanh xuan ha noi
tìm luận văn tốt nghiệp

sin chào bạn pham lê dung24 minh là một thành viên của web kế toán bạn cho mình hỏi một chút nhá mình thấy bạn gửi lên web một trang luận văn tốt nghiệp thế mà mình vào đó nhưng lại chả down load được bạn có thể giúp mình làm thế nào để down được không mình cám ơn bạn nhiều :flowersun :drummer: Football :man: :1364: :coffee: :music-smi :music-smi
 
N

nguyenduyphuong

Sơ cấp
7/9/06
19
0
1
36
Đỉnh núi thứ 2
mình là sinh viên năm cuối tc kế toán doanh nghiệp bạn nào giúp mình để tìm được một đề tài thực tập kế toán ! mà có phải là tụi mình không được làm đề tài về tài chính hay sao ? cảm ơn nhiều
 
P

phamledung24

Guest
11/2/06
19
0
1
Ha Noi
- Để down các luận văn từ trang trên, trước hết bạn cần chọn khoa "Kinh tế" ở mục chọn khoa. Sau đó, trang web sẽ được refresh lại với các luận văn của khoa Kinh tế. Để xem được các bài luận văn này, máy tính của bạn phải cài sẵn Acrobat ( chỉ cần bản Reader thôi ).
- Do Luận văn thực chất là do sinh viên làm ( Giáo viên chỉ sửa lại đôi chút về nội dung ), mà lĩnh vực phân tích Tài chính thường đòi hỏi nhiều kinh nghiệm ( phải hiểu bản chất kế toán ), nên chúng ta không thể đòi hỏi các luận văn này phải hay, sinh động,... Chỉ nên coi nó là thứ tham khảo cho các Beginner mà thôi. Muốn phân tích tổng quát tình hình tài chính của một doanh nghiệp cần phân tích kỹ cả 03 báo cáo tài chính: Income Statement, Balance Sheet và CashFlow Statement.
- Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về tài chính, chứng khoán ở trang Web: http://saga.vn/topic.aspx?id=288
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA