Có đúng quy định không?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi phamquockien, 10 Tháng năm 2006.

1,115 lượt xem

  1. phamquockien

    phamquockien Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HD
    Các bác cho Tôi hỏi một chút?
    Tôi thấy thanh toán ở các đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước ở mức trên 100.000đ không có hoá đơn đỏ? Có quy định nào? ở đâu không? Giúp Tôi với!:bigok:
     
    #1
  2. MINA

    MINA TV Ban Quản Trị / Admin

    Bài viết:
    3,496
    Đã được thích:
    108
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Mina chưa nghe quy định này, vấn đề này nhờ các bạn làm ở các đơn vị thuộc nhà nước.
     
    #2
  3. PHIHUNGVN

    PHIHUNGVN Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    HANOI
    Các nghiệp vụ mua bán thì bất kỳ ở loại hình kế toán nào trên 100.000đ/lần cũng đều phải sử dụng hoá đơn đỏ. Đây là qui định sử dụng hoá đơn chứng từ dùng chung.
     
    #3
  4. Hồ Lan

    Hồ Lan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Q8, tpHCM
    Chắc đó là các khoảng chi từ quỹ Công đoàn hoặc cơ quan đoàn thể HCSN. Tôi thấy có một số phong trào lúc quyết toán (theo từng đợt hoạt động, chủ đề...) có những khoản chi chỉ có danh sách ký nhận hoặc giấy biên nhân viết tay ... Những đơn vị này hoạt động theo ngân sách không có thu.
    Ngoài ra, ai biết gì hơn thì cứ nêu ra cho mọi người mở rộng tầm mắt.
     
    #4

Chia sẻ trang này