T
các anh chị cho em hỏi, bên công ty em sổ sách nó ít quá thì em có thể đóng gộp được ko ạ. các chứng từ bên em có: nhật ký quỹ, sổ nhật ký chung, phiếu thu , phiếu chi , sổ chi tiết các tài khoản, sổ cái tổng hợp, sổ cái chi tiết. sổ phụ ngân hàng ( 3 tờ). thì em nên đóng sổ thế nào cho hợp lý ạ
ví dụ như sổ chi tiết các tài khoản thì em đóng gộp thành 1 quyển là sổ chi tiết, bên trong chi tiết các tài khoản ra theo thứ tự tự giống hệ thống tài khoản.sổ cái tổng hợp tương tự được ko ạ.sổ cái chi tiết.
nhật ký quỹ thì bên trong là quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng được ko ạ.
còn phần phiếu thu phiếu chi thì mình đóng kèm thế nào ạ, em chưa đóng mấy sổ sách này bao h, các anh chị chỉ giáo giúp em, sổ sách bên em có vài tớ, đóng quyển chắc ko nên.
còn 3 tờ: sổ chi tiết bán hàng, sổ chi tiết thanh toán người mua, sổ chi tiết chi phí kinh doanh thì nên đóng gộp vào cái nào ạ.
cuối năm mình chỉ nộp báo cáo tài chính thui ạ, còn mấy sổ sách này là mình lưu giữ đúng ko ạ
ví dụ như sổ chi tiết các tài khoản thì em đóng gộp thành 1 quyển là sổ chi tiết, bên trong chi tiết các tài khoản ra theo thứ tự tự giống hệ thống tài khoản.sổ cái tổng hợp tương tự được ko ạ.sổ cái chi tiết.
nhật ký quỹ thì bên trong là quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng được ko ạ.
còn phần phiếu thu phiếu chi thì mình đóng kèm thế nào ạ, em chưa đóng mấy sổ sách này bao h, các anh chị chỉ giáo giúp em, sổ sách bên em có vài tớ, đóng quyển chắc ko nên.
còn 3 tờ: sổ chi tiết bán hàng, sổ chi tiết thanh toán người mua, sổ chi tiết chi phí kinh doanh thì nên đóng gộp vào cái nào ạ.
cuối năm mình chỉ nộp báo cáo tài chính thui ạ, còn mấy sổ sách này là mình lưu giữ đúng ko ạ