M
Em là lính mới đây.Giúp em với!
Tháng trước công ty em có nhâp hàng về là 2 cái máy in nhưng do em không để ý là trên hoá đơn người ta mới ghi xuất cho bên em có 1 cái.Nên em đã xuất viết hoá đơn cho khách hàng là 2 cái.Mãi sau em mới phát hiện ra,em có gọi điện báo cho bên bán hàng viết tiếp hoá đơn hàng còn thiếu cho em,nhưng do em nói muộn hoá đơn họ đã viết đến ngày 28/4 nên họ đành viết hoá đơn ngày 28/4 cho em(trong khi hàng công ty nhập về và xuất bán ra là 14/4) Liệu như vậy thì hoá đơn ngày 28/4 em có thể tính là hoá đơn hàng nhập ngày 14/4 được không?và em phải định khoản như thế nào là đúng.
Tháng trước công ty em có nhâp hàng về là 2 cái máy in nhưng do em không để ý là trên hoá đơn người ta mới ghi xuất cho bên em có 1 cái.Nên em đã xuất viết hoá đơn cho khách hàng là 2 cái.Mãi sau em mới phát hiện ra,em có gọi điện báo cho bên bán hàng viết tiếp hoá đơn hàng còn thiếu cho em,nhưng do em nói muộn hoá đơn họ đã viết đến ngày 28/4 nên họ đành viết hoá đơn ngày 28/4 cho em(trong khi hàng công ty nhập về và xuất bán ra là 14/4) Liệu như vậy thì hoá đơn ngày 28/4 em có thể tính là hoá đơn hàng nhập ngày 14/4 được không?và em phải định khoản như thế nào là đúng.

