Chuyển đổi trụ sở kinh doan chính

  • Thread starter MinhDen
  • Ngày gửi
M

MinhDen

Guest
20/4/06
54
0
0
43
Ha Noi
Các bác ơi, giúp em với, công ty của em mới được thành lập vào ngày 7/4 năm 2006. Dự định thuê nhà ở 120 Trần Đăng Ninh nhưng sau khi lấy được giấy phép đầu tư và chuẩn bị làm hợp đồng thuê nhà để tiến hành mua hoá đơn đỏ và kinh doanh.
Thì:
Bên cho thuê nhà không cho thuê nữa!
Bên chỗ em phải tìm chỗ khác để đặt trụ sở!
Có nghĩa là công ty em phải đổi trụ sở kinh doanh chính.
Vậy Công ty em phải làm thủ tục như thế nào và trình tự tiến hành ra sao?
Gấp lắm rồi các bác ơi.
Giúp em với nhé!
Thanks các bác nhé.:mrstraetz
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thanhthach

Sơ cấp
21/4/06
18
0
1
TpHCM
Bạn phải lên sở kế họach đầu tư xin bộ hồ sơ mẫu về thay đổi trụ sở kinh doanh (trên đó sẽ hướng dẫn mẫu cho bạn). Công ty bạn đã làm dấu công ty, cấp mã số thuế và đã làm việc với chuyên quản thuế công ty bạn về việc thủ tục đăng ký ban đầu, mua hóa đơn GTGT chưa ? Nếu các thứ này cấp rồi thì phải thay đổi lại dấu, đơn vị quản lý thuế (nếu công ty bạn dự tính thuê khác quận). Nếu thuê cùng Quận thì không phải thay đổi dấu mà chỉ thông báo chuyên quản thuế của công ty bạn địa chỉ công ty thay đổi thôi.
 
L

lantimhn

Guest
4/12/05
15
1
0
46
Dong Da - Ha noi
Công ty mình cũng gặp trường hợp tương tự. Công ty mình phải thay đổi lại địa điểm kinh doanh về việc này nếu đăng ký kd trước bạn thuê Công ty tư vấn làm thì chỉ cần bảo người ta làm lại thay đổi địa điểm cho mình,nếu Cty bạn tự làm thì lên Sở KHDT báo thay đổi trụ sở(ở đó sẽ hdẫn cho bạn)Còn nếu bạn đã làm thủ tục mua hoá đơn gửi cq Thuế Quận rồi thì bạn cũng phải làm công văn gửi CQ thuế của quận đó ( kể cả cùng quận hay khác quận) và đồng thời gửi cả cho Cục thuế Hà nội nữa nhớ là kèm cả Giấy phép đăng ký kinh doanh đã thay đổi.
 
M

MinhDen

Guest
20/4/06
54
0
0
43
Ha Noi
Thanks Thanhthach va Lantimhn nhiều nhiều nhé.
Gay quá. Nhưng may mà mình chưa mua hóa đơn. Trước đây cơ quan mình đã nhờ Văn phòng tư vấn luật làm giúp. Nay chắc cũng nhờ họ cho tiện thôi.
Cảm ơn nhé.
Chúc một ngày tốt lành
 
M

MinhDen

Guest
20/4/06
54
0
0
43
Ha Noi
ok. Great. Cảm ơn Nguyet nhé. Số điện thoại của tôi là 0904.338.413
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA