Mỗi tuần một chuyên đề

Hoá đơn đặt in cho chi nhánh ?

  • Thread starter haanh_ngo
  • Ngày gửi
H

haanh_ngo

Guest
6/7/05
10
0
1
HCM
Làm ơn cho mình hỏi
Cty mình kinh doanh quán ăn, trên giấy phép ko được kinh doanh quán tại trụ sở
nên trụ sở mình ở địa chỉ A, quán ở địa chỉ B - cả A và B trong cùng 1 tỉnh
cùng thuộc 1 cơ quan quản lý thuế (cùng tỉnh)
trước giờ khai báo gtgt và quyết toán bình thường, hoá đơn đặt in sử dụng địa chỉ A để giao dịch
nhưng giờ cty mở thêm 1 quán ăn ở địa chỉ C
và tất cả cùng tỉnh, cùng cơ quan quản lý thuế
chi nhánh có MST 13 số , hạch toán phụ thuộc
vậy mình có cần đặt in hoá đơn cho chi nhánh ko ?
Hoá đơn mua vào thì đều xuất về 1 địa chỉ A của cty hay phải tách ra mua vào cho chi nhánh ở địa chỉ C
còn quán ăn ở địa chỉ B thì vẫn lấy hoá đơn đầu vào theo địa chỉ A của Cty

HOặc là giờ mình đặt in hoá đơn cho chi nhánh sử dụng
Còn hoá đơn đầu vào thì vẫn là dùng địa chỉ A của cty
vì mình hạch toán phụ thuộc đâu có khai thuế GTGT riêng đâu (vì cùng 1 cơ quan quản lý thuế thôi mà), đúng ko ta?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA