Giúp lấy lại mật khẩu đăng nhập khai qua mạng

  • Thread starter codai2005vn
  • Ngày gửi

136794 lượt xem

hotrokekhai.info

hotrokekhai.info

Thành viên thân thiết
16/12/14
154
46
28
Hà Nội
hotrokekhai.info
Nghĩa là bạn vẫn chưa tự lấy lại được pass nộp tờ khai, nộp thuế điện tử phải không???
m chẳng phải lên đâu cả, mọi thứ đều có thể ngồi tại nhà mà, tụi chữ ký số cứ làm ra vẻ huyền bí cao sang, không phổ biến rộng rãi, đến ngày cuối nộp tờ khai lại bị khách hàng gọi mắng cho.
một số cách m vẫn làm đây
Bạn vào trang nopthue..; nhantokhai.... nó có phần lấy lại mật khẩu,làm theo hướng dẫn bạn sẽ có mật khẩu dễ nhớ cho bạn, khi lấy lại nhớ cắm token để nhập Pin xác nhận.
Còn lấy lại Pin của chữ ký số, mở lại chữ ký số bị khóa, một số loại chữ ký số có mục gửi yêu cầu mở khóa token trên trang chủ (vnpt-ca.vn ......) và làm theo hướng dẫn, sẽ có 1 đường link gửi dùng cho mở khóa token về mail liên hệ mà bạn đã đăng ký trên trang nhantokhai, noptokhai....
Xin thưa bạn,
Trường hợp bạn có token trong tay đã đăng ký với cơ quan thuế thì làm được như thế. Nhưng trường hợp bạn bị mất token, thay đổi, gia hạn chữ ký số mà chữ ký số cũ hết hạn, bạn tự lấy lại được mật khẩu? Lỗi quên mật khẩu là của khách hàng sao bảo gọi mắng cho là sao? Bên cấp chữ ký số đúng là chỉ nhận trách nhiệm về chữ ký số. Còn liên quan cái khác là họ hỗ trợ thêm cho khách để giữ khách mà thôi. Bạn gọi tổng đài điện thoại của hãng nào đấy là thắc mắc hay này kia nó có nhấn phím số cho bạn chọn đúng mục đích của bạn hay bạn gọi lên tổng đài là có ng nghe máy rồi giải đáp hết vấn đề này sang vấn đề kia từ hỏng này lỗi kia rồi cả đăng ký à?
 
  • Like
Reactions: Thắngcito
K

KT không chuyên

Thành viên thân thiết
5/9/15
428
138
43
31
Xin thưa bạn,
Trường hợp bạn có token trong tay đã đăng ký với cơ quan thuế thì làm được như thế. Nhưng trường hợp bạn bị mất token, thay đổi, gia hạn chữ ký số mà chữ ký số cũ hết hạn, bạn tự lấy lại được mật khẩu? Lỗi quên mật khẩu là của khách hàng sao bảo gọi mắng cho là sao? Bên cấp chữ ký số đúng là chỉ nhận trách nhiệm về chữ ký số. Còn liên quan cái khác là họ hỗ trợ thêm cho khách để giữ khách mà thôi. Bạn gọi tổng đài điện thoại của hãng nào đấy là thắc mắc hay này kia nó có nhấn phím số cho bạn chọn đúng mục đích của bạn hay bạn gọi lên tổng đài là có ng nghe máy rồi giải đáp hết vấn đề này sang vấn đề kia từ hỏng này lỗi kia rồi cả đăng ký à?
Vâng phong cách làm việc của ÔNG GIỜI, Nghĩa vụ của nhà cung cấp là phục vụ khách hàng, giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng, vậy mà bạn nói là hỗ trợ thêm để giữ khách là sao
m gọi tổng đài chăm sóc khách hàng ghi trên token, đa phần là không có trả lời tự động để nhấn phím số cơ, lúc nào cũng hiện tại...bận...., lại còn không làm việc ngày thứ 7 như fpt-ca nữa,
trường hợp mất chữ ký số thì m chưa gặp, còn gia hạn, m cũng đã làm vài chục trường hợp, chưa phải gọi ai, (trường hợp gia hạn, sau khi bạn chuyển tiền và yêu cầu, nhà cung cấp ok cho bạn xong. bạn cập nhật lại số serial và mọi thứ như bt)
 
T

Thắngcito

Thành viên thân thiết
25/6/15
104
19
18
Xin thưa bạn,
Trường hợp bạn có token trong tay đã đăng ký với cơ quan thuế thì làm được như thế. Nhưng trường hợp bạn bị mất token, thay đổi, gia hạn chữ ký số mà chữ ký số cũ hết hạn, bạn tự lấy lại được mật khẩu? Lỗi quên mật khẩu là của khách hàng sao bảo gọi mắng cho là sao? Bên cấp chữ ký số đúng là chỉ nhận trách nhiệm về chữ ký số. Còn liên quan cái khác là họ hỗ trợ thêm cho khách để giữ khách mà thôi. Bạn gọi tổng đài điện thoại của hãng nào đấy là thắc mắc hay này kia nó có nhấn phím số cho bạn chọn đúng mục đích của bạn hay bạn gọi lên tổng đài là có ng nghe máy rồi giải đáp hết vấn đề này sang vấn đề kia từ hỏng này lỗi kia rồi cả đăng ký à?
Bác nói đúng ý em. ^^! Cụ KT không chuyên kia quên mất cái chi tiết là trong tay ko có thiết bị.
Cụ đọc kỹ lại giúp em trường hợp này nhé. Chứ nói dễ như cụ, bọn em đã chẳng phải dài dòng tư vấn.
 
K

KT không chuyên

Thành viên thân thiết
5/9/15
428
138
43
31
uh ha, chỉ đọc cái chủ thớt nêu rồi đến mấy mục cuối thấy các cụ cãi nhau ỏm tỏi.
sorry cả nhà
 
T

Thắngcito

Thành viên thân thiết
25/6/15
104
19
18
Vâng phong cách làm việc của ÔNG GIỜI, Nghĩa vụ của nhà cung cấp là phục vụ khách hàng, giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng, vậy mà bạn nói là hỗ trợ thêm để giữ khách là sao
m gọi tổng đài chăm sóc khách hàng ghi trên token, đa phần là không có trả lời tự động để nhấn phím số cơ, lúc nào cũng hiện tại...bận...., lại còn không làm việc ngày thứ 7 như fpt-ca nữa,
trường hợp mất chữ ký số thì m chưa gặp, còn gia hạn, m cũng đã làm vài chục trường hợp, chưa phải gọi ai, (trường hợp gia hạn, sau khi bạn chuyển tiền và yêu cầu, nhà cung cấp ok cho bạn xong. bạn cập nhật lại số serial và mọi thứ như bt)
Cụ lại nhầm nữa rồi, bên cung cấp chữ ký số, chỉ có nghĩa vụ hỗ trợ về chữ ký số, tức là cái thiết bị lỗi, thì hỗ trợ thôi, chứ còn các lỗi hầu hết đến 99% là do máy tính, chứ ko phải do CKS. Bạn ko làm bên dịch vụ này, nên ko hiểu đừng vơ bừa như thế.
 
K

KT không chuyên

Thành viên thân thiết
5/9/15
428
138
43
31
Cụ lại nhầm nữa rồi, bên cung cấp chữ ký số, chỉ có nghĩa vụ hỗ trợ về chữ ký số, tức là cái thiết bị lỗi, thì hỗ trợ thôi, chứ còn các lỗi hầu hết đến 99% là do máy tính, chứ ko phải do CKS. Bạn ko làm bên dịch vụ này, nên ko hiểu đừng vơ bừa như thế.
m đổ lỗi cho bên cks bởi vì từ khi được bên cks mời chào hợp đồng đến khi thanh toán đưa vào sử dụng, họ cứ teamview, mà không cung cấp bất kỳ 1 tài liệu nào hướng dẫn cho người sử dụng biết rằng làm thế nào để có thể sử dụng nó, phải cài đặt trên máy tính những gì, và phải làm sao khi gặp lỗi, trong khi đó đến >90% người sử dụng lại là nữ, vậy nên những ngày cuối kỳ nộp tờ khai, đt của m chẳng khác nào đường dây nóng của các nhà cung cấp cks cả,
Bạn trong trường hợp như m bạn sẽ thế nào? không phải nguyên nhân của nhà cung cấp thì nguyên nhân do đâu?
 
T

Thắngcito

Thành viên thân thiết
25/6/15
104
19
18
m đổ lỗi cho bên cks bởi vì từ khi được bên cks mời chào hợp đồng đến khi thanh toán đưa vào sử dụng, họ cứ teamview, mà không cung cấp bất kỳ 1 tài liệu nào hướng dẫn cho người sử dụng biết rằng làm thế nào để có thể sử dụng nó, phải cài đặt trên máy tính những gì, và phải làm sao khi gặp lỗi, trong khi đó đến >90% người sử dụng lại là nữ, vậy nên những ngày cuối kỳ nộp tờ khai, đt của m chẳng khác nào đường dây nóng của các nhà cung cấp cks cả,
Bạn trong trường hợp như m bạn sẽ thế nào? không phải nguyên nhân của nhà cung cấp thì nguyên nhân do đâu?
Thế thì đấy lại là một trong những con sâu làm rầu nồi canh thôi bạn ạ. Chắc bạn mua CKS của bên đấy giá rẻ lắm, nên mới bị như vậy. Chứ như bên cty mình, cung cấp nhiều dịch vụ, đặc biệt là CKS thì sẽ đến tận nơi cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng bao giờ hiểu thì thôi. Còn nếu xa quá thì mới phải hướng dẫn và cài đặt qua teamview. Và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Chứ ko đem con bỏ chợ. Đấy cũng là do thích rẻ, và không tìm hiểu trước thôi mà. Kinh nghiệm, lần tới sử dụng, thì sử dụng của các đại lý của mấy người hay hỗ trợ này này.
Chúc bạn may mắn.
 
  • Like
Reactions: phantuannam
H

hotro_chukyso

Tư vấn và hỗ trợ Chữ ký số
19/11/14
49
4
8
32
www.kekhaidientu.com
trời, 2 pác gây lộn từ tháng trước tới tháng này à
Mình thấy vậy cũng rút ra kinh nghiệm, mai mốt bán chữ ký số sẽ kèm thêm tờ hướng dẫn sử dụng hihi
 
Văn Trà

Văn Trà

Sơ cấp
22/3/15
19
0
1
31
TPHCM
myviettel.net
Thế thì đấy lại là một trong những con sâu làm rầu nồi canh thôi bạn ạ. Chắc bạn mua CKS của bên đấy giá rẻ lắm, nên mới bị như vậy. Chứ như bên cty mình, cung cấp nhiều dịch vụ, đặc biệt là CKS thì sẽ đến tận nơi cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng bao giờ hiểu thì thôi. Còn nếu xa quá thì mới phải hướng dẫn và cài đặt qua teamview. Và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Chứ ko đem con bỏ chợ. Đấy cũng là do thích rẻ, và không tìm hiểu trước thôi mà. Kinh nghiệm, lần tới sử dụng, thì sử dụng của các đại lý của mấy người hay hỗ trợ này này.
Chúc bạn may mắn.
Like bác này. Bây giờ cung cấp chữ ký số thì nhiều nơi làm lắm, nhân viên nhà mạng cũng nhiều, đại lý cũng nhiều, đua nhau giảm giá chiết khấu. Cứ thấy chỗ nào rẻ hơn là đăng ký nhưng không biết dịch vụ bên đó cung cấp như thế nào, hỗ trợ ra làm sao. Thực sự thì làm thủ tục đăng ký thì nhanh lắm, nhưng sử dụng là cả 1 quá trình lâu dài. Đổi lấy 1 chút giá cả ban đầu rồi đến khi gặp sự cố không biết hỏi ai cũng khổ. Bản thân mình cũng cung cấp chữ ký số viettel, nhiều ACE kế toán cũng bảo sao giá bên nọ bên kia rẻ hơn bên mình, nhiều lúc cũng khổ. Cái gì cũng có mặt lợi - hại của nó, ACE tìm hiểu kỹ trước khi làm nhé.
Không phải PR cơ mà ACE nào dùng Chữ ký số Viettel-CA mà gặp sự cố, cứ liên hệ mình hỗ trợ nhé: 096 228 66 44
ACE nào cảm thấy hài lòng thì ủng hỗ sản phẩm bên mình cung cấp là vui lắm rồi :D
 
H

hotro_chukyso

Tư vấn và hỗ trợ Chữ ký số
19/11/14
49
4
8
32
www.kekhaidientu.com
Vậy ah, mình lưu số điện thoại lai nhé. Mai mốt giờ cao điểm đừng có mà trốn đấy
 
M

Mon88

Sơ cấp
13/11/15
2
0
1
31
Anh Friend268 ơi nhờ anh giúp em với :( em nhập mật khẩu vào nopthueonline thi bảo sai mật khẩu nhờ a giúp em lấy lại mất khẩu để em làm lai cục token với. vì em bi dựt giỏ nen mất cục token giờ phải lam lại . Mong duoc anh giup sớm :(
MST cty em : 0313223156
Hòm Thư : quang.trancv@gmail.com
Mong được anh giúp em sớm, em cám ơn anh
 
T

Thắngcito

Thành viên thân thiết
25/6/15
104
19
18
Anh Friend268 ơi nhờ anh giúp em với :( em nhập mật khẩu vào nopthueonline thi bảo sai mật khẩu nhờ a giúp em lấy lại mất khẩu để em làm lai cục token với. vì em bi dựt giỏ nen mất cục token giờ phải lam lại . Mong duoc anh giup sớm :(
MST cty em : 0313223156
Hòm Thư : quang.trancv@gmail.com
Mong được anh giúp em sớm, em cám ơn anh
Bạn mất mật khẩu để nộp tiền thuế qua mạng, trên trang nopthue.gdt.gov.vn ý hay là mất mk của trang nhantokhai.gdt.gov.vn? Nếu là trang nopthue.gdt.gov.vn thì có thể kiểm tra lại mail, có mk của thuế gửi về , nếu chưa thay đổi lần nào thì bạn có thể sd mk đó, còn nếu ở trang nhantokhai.gdt.gov.vn thì có thể liên lạc mình qua skype, mình sẽ hướng dẫn bạn lấy lại nhé: nguyen.thang.k40@live.com; 01692986446.
Chúc bạn may mắn.
 
M

Mon88

Sơ cấp
13/11/15
2
0
1
31
Anh Thang Cito oi, e chat skype voi a ko duoc, cai mat khau e mat la tren nhantokhai.gdt.gov.vn
 
B

bhau2006

Sơ cấp
24/8/11
1
0
1
29
da nang
Hôm nay em gọi điện nhờ chăm sóc khách hàng của FPT cả ngày vẫn chưa được. Giờ sắp hết hạn báo cáo thuế thang 10/2015 rồi ạ. Em chỉ còn cách nhờ Anh Freinds268 lấy lại giúp em mật khẩu đăng nhập tài khoản để nộp tờ khai với ạ. MST: 0401539670, email của em là: dnppower.co@gmail.com. Em cám ơn Anh ạ.
 
H

hotro_chukyso

Tư vấn và hỗ trợ Chữ ký số
19/11/14
49
4
8
32
www.kekhaidientu.com
mật khẩu trang thuế hay mã pin của token vậy bạn,
 
D

dieulinhptit

Sơ cấp
17/4/14
9
1
3
Hà Nội
Bạn mất mật khẩu để nộp tiền thuế qua mạng, trên trang nopthue.gdt.gov.vn ý hay là mất mk của trang nhantokhai.gdt.gov.vn? Nếu là trang nopthue.gdt.gov.vn thì có thể kiểm tra lại mail, có mk của thuế gửi về , nếu chưa thay đổi lần nào thì bạn có thể sd mk đó, còn nếu ở trang nhantokhai.gdt.gov.vn thì có thể liên lạc mình qua skype, mình sẽ hướng dẫn bạn lấy lại nhé: nguyen.thang.k40@live.com; 01692986446.
Chúc bạn may mắn.
Anh ơi em cũng bị giống bạn này. Anh giúp em được không ạ?
 
L

linhtin

Sơ cấp
27/5/10
3
0
1
hà nội
Anh ơi, em cũng bị quên mật khẩu trên tài khoản của trang kekhaithue, em thử mấy lần cắm token để lấy lại mật khẩu nhưng họ không cho nhấn vào "chấp nhận", anh có thể lấy lại giúp em mật khẩu không ạ? Tài khoản của em là 0106372777, mong anh giúp cho! Mật khẩu mới anh gửi giúp em vào địa chỉ mail linhldxh@yahoo.com với nhé! Em cám ơn anh nhiều ạ!
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều