Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

  • Thread starter Sans-frontiere
  • Ngày gửi
K

kienvangcc

Sơ cấp
17/5/11
4
0
0
47
tphcm
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

chao cac ban
toi thay de tai nay cung hay ban sans co phan tich cung co nhung cai dung qua di chu. nhu o cho van de la giam doc nghi gi va nguoi hoach dinh he thong thong tin la ai. Theo toi vai tro giam doc quan trong lam, van de la o VN minh thong thuong giam doc lai khg am hieu nhieu ve tai chinh vi vay lam sao de thuyet phuc ho di theo con duong ma minh vach ra doi voi he thong quan tri thong tin noi bo. noi that ve van de nay minh cung da boi khoang 3 nam nay roi nhung van chua ro, co khi minh di nhanh qua lai khong phu hop ma cho doi he thong hieu duoc thi minh lai cam thay cham qua. minh cung di tu DNNN co phan hoa muon ap dung nhung thay doi trong quan tri noi bo, mong duoc cac ban ho tro them. hien minh la don vi san xuat cung hach toan theo cac trung tam chi phi nhu ABC, nhung minh cam thay neu chi tiet qua cung tot cho quan tri nhung doi voi ke toan nhieu khi lai khg can qua chi tiet. Vi vay minh dang luong lu giua day manh chi tiet theo ABC hay chi lam tuong doi vua phuc vu quan tri ma vua phuc vu ke toan, vay bac nao co gi hay chia se giup nhe.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kdvang5

Sơ cấp
14/1/13
4
0
0
28
Hai Phong
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Bác Sans, em nói thật bác viết nghe thì vui tai, hoành tráng nhưng chưa thấy có gì trong đấy cả. :sorry
 
0

01672420316

Sơ cấp
16/1/13
4
0
1
28
Hai Phong
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Mục mới này thật hấp dẫn, hãy tiếp tục đi tôi đang lắng nghe.
Foxpro xanh xanh như anh nói trên xưa cũ lắm rồi, chúng tôi hiện đang sử dụng các phần mềm tiến bộ hơn và giúp ích hiệu quả hơn cho công việc quản trị nội bộ.
Cảm ơn về mục mới này.
 
V

vertix1

User đã bị cấm truy cập
20/11/12
22
0
6
34
Thanh Xuân-Hà Nội
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Vấn đề là các cô các chú phải có cái hỏi cụ thể liên quan đến các bài viết, phải xông vào thảo luận, anh làm sao biết các cô các chú muốn biết đến đâu trong những vấn đề mà anh nói, do vậy anh viết theo kiểu tổng quan, nhưng anh nghĩ, có một số cái trong đó, các cô các chú làm nhiều sẽ thấy nó có lý do của nó.
 
A

anhducnt

Sơ cấp
20/7/13
4
0
0
34
Hà Nội
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Mình đang sd ứng dụng access. mng đánh giá ntn?
 
T

thienlyma90

Guest
15/8/13
0
0
0
34
Hà Nội
lapdatmangfpt.com.vn
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Theo tôi nghĩ thì hệ thống kiểm soát nội bộ bao gồm cả hệ thống kế toán, kiểm toán nội bộ và các qui chế, thủ tục kiểm soát được qui định nhằm quản lý mọi hoạt động trong đơn vị.
Thực tế, ở mỗi đơn vị dù lớn hay nhỏ đều tồn tại một hệ thống kiểm soát nội bộ. Nó luôn hiện hữu chỉ có điều vai trò của nó đến đâu, nó mạnh hay yếu và quan trọng là lãnh đạo có nhận thức được đầy đủ vai trò của nó hay không.
 
L

lytieulong2013

Sơ cấp
15/9/13
7
0
1
37
HCM
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Các bác viết dài quá. đọc ngán luôn.
 
M

mthuypt

Guest
31/8/11
6
1
3
Hà nội
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Bác Sans này đẻ con ra mà không chịu nuôi à :(
 
  • Like
Reactions: ngocvankdtt1
H

hoangdinho

Guest
14/7/10
1
0
1
49
174 VTS
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Hi Bạn,
Bạn cho mình xin nha ! Tks
Địa chỉ mail của mình là: hoangdinho@yahoo.com
 
T

Thumiaa

Sơ cấp
20/2/14
0
0
0
Cau giay-Ha Noi
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Bên AFC có khoá học về Báo cáo quản trị trong doanh nghiệp. Chương trình đặc thù mà áp dụng thực tiễn trong quá trình làm việc của các doanh nghiệp đấy ạ. Các bác quan tâm vào http://afc.edu.vn/ xem thông tin nhé.
Hoặc ới em em tư vấn thêm ạ. Số điện thoại em: 0989 chín một chín 815.
 
S

sogold

Guest
14/3/14
0
0
1
30
tphcm
www.diencohuuthinh.com
Ðề: Hệ thống thông tin quản lý nội bộ

Từ thủa hồng hoang của loài người, khi còn trong các bộ tộc sơ khai, con người sinh sống chủ yếu dựa vào săn bắn và hái lượm. Khi đó mọi người cùng làm và cùng hưởng. Do các sản phẩm thu được từ hái lượm và săn bắn tăng dần, con người bắt đầu tính đến chuyện dự trữ và để dành để có thể tạm dùng trong những ngày thời tiết không thuận lợi. Từ đó, phát sinh ra công ăn việc làm cho một số chị em phải kiểm đếm và phân loại các loại sản phẩm dự trữ này. Sau khi kiểm đếm, chị em ưỡn ẹo đi lên hang trên, báo cáo với một anh chàng đẹp giai về số lượng hoa quả, các nông sản phẩm còn. Anh chàng này không những đẹp giai, lại còn thông minh, tính toán trên cơ sở số người của bộ lạc, xem xem thức ăn này dùng trong bao lâu thì hết, sau đó vội vã chạy lên ổ rơm của tù trưởng, nơi ông đang ôm một lúc 3 cô vợ, báo cáo tình hình. Tù trưởng, sau một hồi nghe xong, gật gù nói rằng, tuần sau cả bộ lạc phải đi săn. Đó là câu chuyện xảy ra hơn 4,000 năm trước, câu chuyện về kế toán viên, kế toán tổng hợp và giám đốc.

4,000 năm sau, tại Việt Nam:
Một câu hỏi đặt ra làm đau đầu các nhà quản trị: Hệ thống quản lý thông tin nội bộ thế nào là hữu hiệu? Vai trò của phòng kế toán tài chính trong các doanh nghiệp? Liệu nó có giống như mấy em đếm nông sản, anh chàng đẹp trai hay không? Hệ thống này giúp ích gì cho doanh nghiệp? Các báo cáo nào là cần thiết?

mình cảm thấy giá trị của nó rất hay và chính xac gia ca
phe
và nhiều giá trị thực tiễn khác. Mong bạn có những bài chia sẽ hay hơn nữa
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA