T
tuankien
Sơ cấp
- 7/7/04
- 26
- 0
- 1
Đề nghị các bạn hướng dẫn giúp trường hợp của tôi như sau :
Trước đây đơn vị tôi có mua một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng, sau khi dùng được 2 năm thì bị hỏng không thể sửa chữa được phải thanh lý.
Vậy trong trường hợp này thì thủ tục phải tiến hành ra sao và ghi sổ, định khoản kế toán ntn ? Rất mong được các bạn giúp đỡ. Thanks.
Trước đây đơn vị tôi có mua một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng, sau khi dùng được 2 năm thì bị hỏng không thể sửa chữa được phải thanh lý.
Vậy trong trường hợp này thì thủ tục phải tiến hành ra sao và ghi sổ, định khoản kế toán ntn ? Rất mong được các bạn giúp đỡ. Thanks.