các anh chị ơi em mới ra trừơng đang xin vào một công ty thương mại dịch vụ công ty đó đang sử dụng phần mềm misa.theo các anh chị em có nên học thêm một khóa học thực hành kế toán thương mại trên excel ko ?nếu sử dụng trên phần mềm thì khi làm việc có cần jải sử dụng nhiều trên excel ko? và sd nó như thế nào ?vì phần excel em học hơi yếu sợ là mình làm được .em lo lắng lắm .cho em lời khuyên nhé
1. làm trên misa thì lên diễn đàn misa, kiếm help misa, kiếm sđt misa... mà mần
2. excel là vấn đề chung, có người học mà chẳng biết làm gì, có người chẳng biết làm gì mà vẫn học, có người dùng nó làm cần câu cơm, có người vì cơm mà dùng nó làm cần câu.
3. bạn làm misa nhưng là cụ thể là cái gì, nếu là hạch toán-> báo cáo thì khỏi đi học cho tốn $$$, ngược lại phải làm các báo cáo hùm bà lằn như phân chí chi phí, doanh thu, phân tích nhu cầu tiêu dùng, dự toán chi phí, dự toán đơn đặc hàng... thì nên học excel ...mà học để áp dụng công việc ý chứ học để làm kế toán thì misa làm "giỏi" roài , kaka