Chi phí sửa chữa văn phòng có phải là chi phí hợp lý

  • Thread starter HOANGTHIBICHPHUONG
  • Ngày gửi
H

HOANGTHIBICHPHUONG

Trung cấp
15/8/09
77
2
8
37
lam dong
Văn phòng công ty mình là nhà của Giám Đốc. Vì là nhà của Giám Đốc nên không làm hợp đồng thuê văn phòng hay trả chi phí thuê văn phòng. Trường hợp văn phòng sửa chữa thì chi phí đó có được đưa vào chi phí hợp lý để phân bổ không? Nếu muốn đưa vào chi phí hợp lý cần làm những gì?
Mong các anh chị chỉ giúp em với ạ.
Cám ơn các anh chị nhiều nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trịnh Hồng Khánh

Trịnh Hồng Khánh

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
Thành viên BQT
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng có phải là chi phí hợp lý

Nếu không có bất kỳ hồ sơ gì như hiện nay, chi phí này được xem là không phục vụ sản xuất kinh doanh, sẽ không được xem là chi phí được trừ theo các VB hướng dẫn Luật thuế TNDN
Ngược lại, nếu muốn hợp lý bạn nên bổ sung các hồ sơ sau:
Hợp đồng thuê/mượn nhà làm văn phòng, giá có thể bằng thị trường hoặc không có giá (trường hợp mượn tạm làm văn phòng)
Chứng từ thanh toán chi phí sửa chữa: dự toán, chào giá, hợp đồng sc, phiếu chi (UNC), hóa đơn tài chính, nghiệm thu sử dụng.
 
V

vietnd

Trung cấp
12/1/07
143
10
18
Mặt Trăng
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng có phải là chi phí hợp lý

bên mình cũng như bạn vẫn đưa vào bình thường mua thép xi măng đều cho vào tất nhưng phải phù nha nhiều quá là nó cắt đấy
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA