D
Chào các bạn ! Mình quản lý bán hàng nhưng không biết nhiều về máy tính, mình đọc bài các bạn mình thấy rất hay, nhưng mình lại không biết cách làm như các bạn. Mình gửi lên file File XNT , QLBH - theo cách của mình (mình biết làm như vậy là rất dỡ), nhưng mình cũng chẳng biết cách nào hơn, nên mình viết bài này mong các bạn chỉ giúp mình làm hoặc giới thiệu cho mình mua phần mềm nào đó thích hợp với công việc của mình, rất cảm ơn các bạn.
Mình làm như vầy: Khách mua sỉ mình cho vào 1 thư mục và mỗi khách hàng là một file *.xls, tương tự khách mua lẻ cũng vậy và hàng nhập cũng như thế. Làm sao tổng hợp tất cả vào 1 file hoặc 2 hay 3 file để dễ quản lí, hiện giờ thư mục quản lý bán hàng của mình lên tới khoảng 800 file rồi mình rối quá! mong được giúp đỡ.
Mình không biết cách up file lên , mình gửi cho bạn Adam Tran <adam.tranvn@gmail.com> up lên giùm mình nhé! cảm ơn bạn!