Đề nghị tất cả thành viên tạo Blog.

  • Thread starter lehongduc
  • Ngày gửi
L

lehongduc

Trung cấp
29/3/05
131
1
18
64
VietNam
Xin chào các Anh, Chị trong BQT và tất cả các Bạn thành viên,
Xin được rào trước để khỏi bị bắt giò nhé: Tôi gửi đề nghị sau đến các Anh, Chị không nhằm mục đích quảng cáo cho Google.
Đề nghị:
Hiện nay Google đã cho sử dụng rộng rãi dịch vụ tạo Website riêng thông qua dịch vụ GooglePages rất chi là mạnh giỏi, hỗ trợ tổng dung lượng upload lên tới 100MB. Tôi đã thử nghiệm và dùng hết dung lượng này, kết quả rất tốt, tốc độ upload và download từ đây về nhanh. Vừa có 1 website quy mô vài chục trang, vừa upload lên đó những file ứng dụng cần chia sẻ, mà chẳng đụng phải rào cản thời hạn kiểu như RapidShare.
Điều kiện chỉ đơn giản là đăng ký lấy 1 hộp thư Gmail, sau đó vào trang http://www.googlepages.com để tạo website và tha hồ upload lên
Các Anh, Chị cứ thử tượng tượng: tất cả các thành viên của WKT đều có 1 Website riêng như vậy thì khỏi phải bận tâm đến việc chia sẻ file dùng chung nữa rồi, thư viện WKT cũng giảm được tải, đỡ được chi phí chứ hỉ?
Ý các Anh, Chị ra sao?
Mong lắm thay.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

Cayman

Cao cấp
26/11/03
246
4
0
42
HCM
danketoan.com
Em cũng đã tạo vài blog trên blogspot cho cá nhân và phòng em để lưu giữ hình ảnh, sự kiện ... Quả thật blog rất hay. Em sẽ thử dùng googlepages xem có hay hơn không. Tuy nhiên, nếu mỗi thành viên WKT đều dùng blog ngoài mục đích thông tin cá nhân mà để upload file thì em thấy cũng không tiện lắm, nên chăng tạo chung 1 vài blog cho WKT ?
 
L

loiviettel

Guest
28/5/06
19
0
0
46
Hà nội
Tôi đồng ý với ý kiến của Cayman. Một ý tưởng tốt, có tính cộng đồng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA