viết hoá đơn đỏ

  • Thread starter nguyentranlinh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
N

nguyentranlinh

Guest
5/5/06
8
0
0
41
Ha noi
Mọi người làm ơn cho tớ hỏi phòng khám của tớ có nhiều bệnh nhân khám không cần lấy hoá đơn, cuối tháng tớ có thể viết ra 01 cái hoá đơn tổng của tất cả bệnh nhân đó hay ngày nào thu vào tớ cũng phải viết hoá đơn ra? Làm ơn trả lời gấp nhé:cool2:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,705
1,382
113
50
TP.HCM
Nếu số lượng phát sinh trong ngày lớn thì tốt nhất nên lập HĐ theo ngày. Nếu ít thì bạn có thể định kỳ 01 tuần / 01 lần, đừng để đến cuối tháng mới lập.
Trước khi lên HĐ, nên lập một bảng kê thu (nhớ đánh số cho có hệ thống, dễ kiểm sóat) và chi tiết trên HĐ sẽ dẫn chiếu theo bảng kê.
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Thông tư120/2003/TT-BTC có hướng dẫn cách kê khai bảng kê 06/GTGT như sau:
+Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ dùng cho các cơ sở kinh doanh có bán lẻ hàng hóa, dịch vụ không thuộc diện phải lập hóa đơn bán hàng. Hàng ngày cơ sở kinh doanh phải lập bảng kê hàng hóa, dịch vụ bán lẻ làm căn cứ tính và kê khai thuế GTGT hàng tháng.
+Cơ sở kinh doanh căn cứ vào báo cáo bán hàng phân loại hàng hóa, dịch vụ bán lẻ theo từng nhóm hàng hóa có cùng thuế suất, tổng hợp doanh thu, tính thuế GTGT của hàng hoá, dịch vụ bán lẻ tổng hợp vào Bảng kê mẫu số 02/GTGT cho hàng hóa địch vụ bán lẻ.
????????????????????????????????????????????????
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA