C
Chào các anh các chị, nhờ mọi người giúp đỡ!
Công ty em lần đầu xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, do không biết nên không xin hóa đơn xuất khẩu. Hiện tại đã có một lô hàng xuất đi và đã đến tay người nhận và tháng 12 vừa rồi. Nhưng do không biết nên giờ không có hóa đơn xuất khẩu. Mọi người cho em hỏi:
- Nếu không có hóa đơn này thì cty em có bị phạt ko? nếu phạt thì mất bao nhiêu?
- Ko có hóa đơn thì cty em có được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu ko?
- Nễu bây giờ cty em xin cấp hóa đơn xuất khẩu. thì phải làm thế nào để được cấp. Thủ tục cấp gồm những gì? Và sau khi có hóa đơn xuất khẩu rồi, cty em phải làm thế nào để được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu của lô hàng đã xuất đi kia?
Việc đang rất cấp bách, mong mọi người quan tâm giùm!
Công ty em lần đầu xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, do không biết nên không xin hóa đơn xuất khẩu. Hiện tại đã có một lô hàng xuất đi và đã đến tay người nhận và tháng 12 vừa rồi. Nhưng do không biết nên giờ không có hóa đơn xuất khẩu. Mọi người cho em hỏi:
- Nếu không có hóa đơn này thì cty em có bị phạt ko? nếu phạt thì mất bao nhiêu?
- Ko có hóa đơn thì cty em có được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu ko?
- Nễu bây giờ cty em xin cấp hóa đơn xuất khẩu. thì phải làm thế nào để được cấp. Thủ tục cấp gồm những gì? Và sau khi có hóa đơn xuất khẩu rồi, cty em phải làm thế nào để được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu của lô hàng đã xuất đi kia?
Việc đang rất cấp bách, mong mọi người quan tâm giùm!

