Excel trong báo cáo hóa đơn

  • Thread starter tuyetmai88
  • Ngày gửi
T

tuyetmai88

Sơ cấp
4/1/12
36
0
0
Đà Nẵng
Cả nhà ơi, mình làm báo cáo hóa đơn hỏi thử có cách nào giãm bớt công việc nhập vào số cuối kì hay ko.
Cụ thể:
Ví dụ như -Cột A5 là số hóa đơn: 000123 bà B5 là số hóa đơn 000124 , Cột C5 là số lượng tồn là : B5-A5+1=2
- cột A6 và B6 ko có hóa đơn tồn nên để trống và cột C6 điền vào đó số 0
Vậy mình muốn hỏi có cách nào lồng hàm excel vào trong đó cột C đó ko để khi A5 và B5 có số hóa đơn thì C5 ra kết quả, còn A6 và B6 không có số hóa đơn ( hay để trống) thi hiện ở C6 là số 0 không mấy bạn?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Cả nhà ơi, mình làm báo cáo hóa đơn hỏi thử có cách nào giãm bớt công việc nhập vào số cuối kì hay ko.
Cụ thể:
Ví dụ như -Cột A5 là số hóa đơn: 000123 bà B5 là số hóa đơn 000124 , Cột C5 là số lượng tồn là : B5-A5+1=2
- cột A6 và B6 ko có hóa đơn tồn nên để trống và cột C6 điền vào đó số 0
Vậy mình muốn hỏi có cách nào lồng hàm excel vào trong đó cột C đó ko để khi A5 và B5 có số hóa đơn thì C5 ra kết quả, còn A6 và B6 không có số hóa đơn ( hay để trống) thi hiện ở C6 là số 0 không mấy bạn?
gửi một cái file lên và note luôn trong file là muốn làm gì, cho ít dữ liệu mẫu liên quan đến các trường hợp
 

Xem nhiều