N
Nguyen Phuong
Guest
Các bạn ơi mình có vấn đề này mà không biết là thế nào các bạn chia sẻ với mình nhé.
Mình làm kế toán ở cty TNHH khi làm hợp đồng lao động mức lương của mình là 700.000, mình làm từ thngs 8/2005 và đến đầu năm 2006 Giám đốc nói sẽ tăng lương cho mình bắt đầu từ tháng 3/2006. Trong tháng 3,4 thì lương của mình là 1triệu, nhưng đến tháng 5 thì thay đổi lại có 8trăm mà công việc vẫn như vậy mình không làm sai gì cả vì vậy mình không hiểu giám đốc thế nào nữa. Mình rất muốn nghỉ việc ở cty này từ lâu rồi nhưng vì chưa hết hợp đồng nên mình chưa dám xin nghỉ đến tháng 8 này là hết hợp đồng mình định hết tháng 5 này mình xin nghỉ như vậy có được không, chứ mức lương thế naỳ thì không đủ sống mà lương kế toán như vậy là quá thấp đúng không ạ ma mình làm ở đó là kế toán mà kiêm tất cả công việc văn phòng luôn. Mình thấy chán quá các bạn chia sẻ cùng mình nhé.:wall:
Mình làm kế toán ở cty TNHH khi làm hợp đồng lao động mức lương của mình là 700.000, mình làm từ thngs 8/2005 và đến đầu năm 2006 Giám đốc nói sẽ tăng lương cho mình bắt đầu từ tháng 3/2006. Trong tháng 3,4 thì lương của mình là 1triệu, nhưng đến tháng 5 thì thay đổi lại có 8trăm mà công việc vẫn như vậy mình không làm sai gì cả vì vậy mình không hiểu giám đốc thế nào nữa. Mình rất muốn nghỉ việc ở cty này từ lâu rồi nhưng vì chưa hết hợp đồng nên mình chưa dám xin nghỉ đến tháng 8 này là hết hợp đồng mình định hết tháng 5 này mình xin nghỉ như vậy có được không, chứ mức lương thế naỳ thì không đủ sống mà lương kế toán như vậy là quá thấp đúng không ạ ma mình làm ở đó là kế toán mà kiêm tất cả công việc văn phòng luôn. Mình thấy chán quá các bạn chia sẻ cùng mình nhé.:wall: