Có quy định bắt buộc xuất hóa đơn cho khoản tiền nhận trước không?

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi Cayman, 3 Tháng sáu 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

2,004 lượt xem

  1. Cayman

    Cayman Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    HCM
    Các bác có biết bên Thuế có quy định nào bắt buộc phải xuất hóa đơn cho tiền nhận trước 1 năm không ạ ? (để đóng thuế GTGT đầu ra ấy mà). Chẳng là bên em hễ thu tiền thì xuất hóa đơn, kể cả tiền học nhận trước 1 năm, em không đồng ý, chỉ khi nào xác định doanh thu thì mới xuất chứ, nên sếp em bảo là Thuế nó quy định thế ... :wall:
     
    #1
  2. Nguyen Tu Anh

    Nguyen Tu Anh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    5,609
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    Hà Nội - TP. HCM
    Thuế bảo là: Xuất hóa đơn ra thì phải kê khai doanh thu thuế GTGT, chứ không phải là: Xuất hóa đơn ra đối với số tiền nhận trước.
     
    #2
  3. DUCHUY

    DUCHUY Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Cũng có thể xuất hoá đơn GTGT trước 1 năm khi nhận tiền ,nhưng khi vào sổ sách ta định khoản vào tài khoản doanh thu nhân trước ,chỉ kê khai phần doanh số của tháng ứng với chi phí đó
     
    #3
  4. NPT

    NPT Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    2,086
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Rừng Tây Nguyên
    Trích nguyên văn:"nên sếp em bảo là Thuế nó quy định thế ... "


    Vì sếp em nộp thuế cho khoản nhận tiền trước nên gọi Thuế là "nó"
     
    #4
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này