Mỗi tuần một chuyên đề

Ghi sai trên tờ khai thuế

  • Thread starter vodanthanh
  • Ngày gửi
V

vodanthanh

Trung cấp
28/12/05
126
0
0
40
QuangNgai
Chào các bạn
- Trên tờ khai thuế tháng 4 do không chú ý nên mình đã để ra sai sót sau: Ở bảng kê hàng hóa bán ra mình kê nhầm: XN Dệt May thêu.... mình lại ghi thành XN Dệt Máy Thêu.... Liệu có sao không? Có cần phải điều chỉnh không?
- Còn nữa , vào các tháng 2,3,4 mình khai sót ở bảng kê nhập Xuất Tồn NVLiệu . việc kê sót không ảnh hưởng gì đến kết quả của TK 152 ở đơn vị vì phần sót ở đây là số lượng NVL mà khách hàng đem đến nhờ cty mình gia công ( chỉ lấy tiền công thôi). Điều vô lý ở đây là phần NVL lại không khai mà xuất TPhẩm lại có. ( phần Xuất nhập tồn hàng hóa mình lại kê vào - chỉ ghi số lượng thôi chứ không ghi doanh thu). Mức độ sai phạm có lớn không? Có cần phải điều chỉnh không?
Mong các bạn chỉ giúp. Xin chân thành cám ơn rất nhiều.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
vodanthanh nói:
Chào các bạn
Trên tờ khai thuế tháng 4 do không chú ý nên mình đã để ra sai sót sau: Ở bảng kê hàng hóa bán ra mình kê nhầm: XN Dệt May thêu.... mình lại ghi thành XN Dệt Máy Thêu.... Liệu có sao không? Có cần phải điều chỉnh không?
Còn nữa , vào các tháng 2,3,4 mình khai sót ở bảng kê nhập Xuất Tồn NVLiệu . việc kê sót không ảnh hưởng gì đến kết quả của TK 152 ở đơn vị vì phần sót ở đây là số lượng NVL mà khách hàng đem đến nhờ cty mình gia công ( chỉ lấy tiền công thôi). Điều vô lý ở đây là phần NVL lại không khai mà xuất TPhẩm lại có. ( phần Xuất nhập tồn hàng hóa mình lại kê vào - chỉ ghi số lượng thôi chứ không ghi doanh thu). Mức độ sai phạm có lớn không? Có cần phải điều chỉnh không?
Mong các bạn chỉ giúp. Xin chân thành cám ơn rất nhiều.

Bạn sửa lại câu hỏi đi.
Mỗi vần đề cho 1 cái gạch đầu dòng. Đọc câu hỏi thế này thì trả lời làm sao được?
 
V

vodanthanh

Trung cấp
28/12/05
126
0
0
40
QuangNgai
Mình sửa ngay đây... cảm ơn nhé
 
D

DO PHUONG

Guest
2/3/06
21
0
0
HCM
Theo mình, phần kê nhầm trên Bảng kê hàng hoá bán ra bạn không cần phải chỉnh sửa gì. Sau này cơ quan thuế khi xác minh hoá đơn đơn vị mua hàng của cty bạn thì bạn photo liên 1 của Hoá đơn đó gởi lên thuế là xong!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA