Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động

  • Thread starter dinhhieu_tn
  • Ngày gửi
D

dinhhieu_tn

Guest
10/2/06
14
0
1
Thai nguyen
Chào các anh các chị, em xin được cám ơn các anh các chị đã chỉ giúp em về đề tài "vốn hoá". Hôm nay em gửi đề tài mới mong các anh các chị chỉ giúp.
Em được giao viết 01 phương án " Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động", và đề ra các giải pháp. Em chưa biết bắt đầu như thế nào. Có anh chị nào rành về món này chỉ giúp em với. Em xin được cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Mình có vài ý tham gia nhé: trước hết tìm hiểu vốn lưu động là gì và có bao nhiêu loại vốn lưu động trong DN ( phân loại ) . So sánh giữa việc đem vốn lưu động đầu tư vào hoạt động sản xuất kinh doanh , hoạt động tài chính, hoạt động đầu tư với việc để vốn lưu động lưu trữ tại DN. Từ đó nêu vai trò của vốn lưu động và đề ra biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động ( sử dụng trong trường hợp nào và biện pháp nào mà chi phí ít nhất mà đem lại hiệu quả cao nhất ). Các bạn tiếp tục bổ sung nhé...
 
T

ton that quang

Guest
20/11/04
5
0
0
43
Hcm city
Chaò bạn !
Trước hết cho tôi gửi lời thăm đến bạn và tất cả các thành viên vì lý do công việc nên tôi không thể gửi bài thường xuyên lên diễn đàn. Nhân đây tôi cũng có vài ý kiến nhỏ mong rằng nó co 1ích cho bạn và những ai quan tâm đến đề tài này.
Thứ nhất bạn phải xác định danh mục vốn lưu động có những khỏan mục nào?
Kế đến bạn mới tìm cách để sử dụng tốn cho từng khoản mục nhỏ. Tôi ví dụ khoản mục tiền gửi ngân hàng: khi tiền trong doanh nghiệp bạn trở nên nhàn rỗi bạn định gửi ngân hàng bạn phải lựa chọn ngân hàng có uy tín sau đó tính đến lãi suất và ký hạn tương ứng với thời gian nhàn rỗi sao cho việc sử dụng đồng tiền hiệu quả nhất....
Tương tự bạn phân tích cho những khỏa mục khác nhé!
CHúc bạn vui
 
L

lamthanhmylove

Guest
8/2/09
1
0
0
hn
Em không biết post ở đâu vào đây xin giúp

Chả là em có bài thảo luận về :" Vốn lưu động và giải pháp tài chính nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động" Ai biết giúp em đề cương nhé.Phần đầu em cũng biết sơ qua nhưng các giải pháp tài chính em chưa rõ.Mong các bác chỉ dạy!!!!
 
V

vuthinhan

Sơ cấp
21/10/08
3
0
0
36
my hao hung yen
vốn bằng tiền!

anh chị ơi giúp em vơi! chỉ giúp em chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn bằng tiền và biện pháp nâng cao hiệu quả. Em thực sưc chưa biét phải nêu nhữg gì nữa.
 
T

trannguyet90

Guest
24/8/10
1
0
0
34
ha nam
nang cao hieu qua su dung von cua doanh nghiep

em muốn viết về đề tài vốn kinh doanh của doanh nghiệp em không biết viết như thế nào xin các anh chị giúp em với? em xin cảm ơn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA