Hướng dẫn duyệt web có tên miền tiếng Việt !

  • Thread starter HyperVN
  • Ngày gửi
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Để sử dụng tên miền tiếng Việt, người sử dụng cần có bộ gõ tiếng Việt và phần mềm plug-in vnclient. Đối với hệ điều hành Windows 98, Me, có thể sử dụng bộ gõ ABC hoặc Vietkey với mã tiêu chuẩn TCVN3. Đối với hệ điều hành Windows 2000 và XP, cấu hình máy Client phải sử dụng bộ mã Unicode Pre-Compund TCVN 6909:2001. Đối với máy tính cài đặt trình duyệt Internet IE 5, 6 và chương trình quản lý E-mail Outlook Express, người sử dụng chỉ cần tải chương trình vnclient tại website của VNNIC :

http://tenmientiengviet.vn/download_IDNA.htm

Cài đặt vào máy tính của mình. Đối với máy tính có cài đặt trình duyệt Internet Nescape 7.1 hoặc Mozilla Firebird, không cần phải cài đặt thêm phần mềm vnclient mà vẫn truy cập vào trang Web có địa chỉ bằng tiếng Việt.


Nguồn Vieteam.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MuaHue

Guest
Vậy cho em hỏi.: việc sử dụng card ỉnternet là như thế nào? cần có những gì và có cần phải có line điện thoại không? Em đang rất cần câu trả lời, nếu có thể, anh hãy giải đáp giùm em
Xin hậu tạ :pepsi:
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Sử dụng Card Internet là hình thức trả trước giống hệt như Điện thoại di động trả trước MobileCard hoặc Vinacard vậy, cần phải đến dịch vụ mua một thẻ Internet Card, sau đó có máy tính + Modem + Điện thoại, có bốn thứ này rồi thì mới sử dụng được Internet Card.
 
M

MuaHue

Guest
Ý em nói là sử dụng card internet như thế nào, chứ ko phải DTDD đâu nhé!
Và, truy cập bằng card, Điện thoại có bị bận không? :wall
 
M

MuaHue

Guest
Nếu mình dùng card, phí truy cập khôn gnằm trong hóa đơn DT chứ?
Sorry, em hỏi hơi nhiều
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
truy cập bằng card, Điện thoại có bị bận không?

Thay mặt bác Hyper trả lời cậu nha. Cậu muốn dùng Internet ở nhà à. Cậu chỉ cần có một bộ máy tính có cấu hình vừa phải, một modem Int hoặc Ext cũng được, một line điện thoại (dĩ nhiên là phải có thuê bao điện thoại). Cậu có thể dùng loại hình VNN 1269, 1268 hoặc có thể dùng card. Nhưng tớ nghĩ dùng card rẻ hơn nhiều.
Khi cậu dial up thì không thể điện đi hoặc nhận điện đến (Máy báo bận khi có điện thoại gọi đến).
Cậu dùng loại hình nào cũng vậy, đã truy cập vào mạng, khi có hóa đơn tiền điện thoại vẫn có mục " Phí truy cập Internet :....... đ".
Ưu điểm của card là cứơc rẻ và có nhiều khuyến mại có lợi
Nhược điểm là " Cực rùa"
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
To Muahue:
AC cũng dùng thử card internet mệnh giá 300.000đ rồi, thấy thế này:

Nghe quảng cáo thì sướng: được dùng mỗi ngày free 3 tiếng trong vòng 1 tháng, giá cước một phút sử dụng inter cũng như bình thường thôi, thế mà hết tháng đầu tiên đã hết sạch tiền rồi, thấy quá tội (tất nhiên do mình dùng nhiều thôi)

Khi dùng internet bạn phải chịu 2 khoản tiền: phí truy cập internet cho nhà cung cấp dịch vụ và tiền điện thoại. Dùng card trên hóa đơn điện thoại vẫn có thông báo tiền điện thoại truy cập internet, còn tiền phí truy cập thì chính là cái thẻ trả trước của bạn rồi.
 
N

NTV

Guest
Xin nói rõ thêm, nếu dùng card thì cước sử dụng dịch vụ internet sẽ bị trừ dần trên tài khỏan của card, ngoài ra bạn vẫn phải trả cước gọi nội hạt cho khoảng thời gian truy nhập internet trên cái hóa đơn điện thoại cố định. Với 1260, 1268, 1269 cũng vậy cả.

Đối với những số khi quay vào hiện nay: 1260, 1268, 1269 thì về kỹ thuật là đi chung một luồng (khi bạn quay số, modem của bạn sẽ gọi lên tổng đài khu vực bạn đang ở. Khi tổng đài này nhận ra tín hiệu không phải của cuộc gọi thông thường, nó sẽ phân tích và nhận ra tín hiệu của modem quay số nên lập tức chuyển tín hiệu sang cho tổng đài khác, tổng đài này cũng có modem, cái modem này sẽ tìm cách bắt tay với modem của bạn. Nếu thành công thì lập tức tín hiệu được nối và chuyển lên cho máy chủ (server). Máy chủ sẽ kiểm tra user name và passw và xác nhận đấu nối vào cổng internet. Quá trình này có thể thấy khi bạn bắt đầu dial up, bạn sẽ thấy trong hộp thoại connect xuất hiện những câu thông báo như: đang gọi..., đang nối..., đang kiểm tra..., xác nhận..., thành công. Vậy tóm lại là không có cái nào nhanh hơn cái nào). Do đó bạn dùng card rẻ hơn là vì VNPT không phải mất chi phí thu cước, không mất rủi ro thất thu cước (cái này ngược với kiểu tính cước của ĐTDĐ),... và ngoài ra nếu bạn quen người bán thẻ thì chỉ mất 70% cho mệnh giá của thẻ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA