Mua hóa đơn mới sau khi đổi trụ sở

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi ManUtd, 14 Tháng sáu 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

1,155 lượt xem

  1. ManUtd

    ManUtd Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    fasfsf
    Chào các bạn,

    Mình có một vấn đề đang rất cần được giải đáp.
    Công ty mình sắp chuyển trụ sở. Trụ sở mới và cũ đều thuộc Q7, TPHCM, chỉ khác phường.
    Mình muốn hỏi là với hóa đơn hiện có (đã đóng dấu mã số thuế với địa chỉ cũ) thì cần làm những thủ tục gì? Tiếp tục sử dụng cho đến hết hay phải mua cuốn mới? Nếu mua mới thì có phải làm lại thủ tục như mua hóa đơn lần đầu không?

    Cảm ơn các bạn trước.
     
    #1
  2. Phạm Văn Khang

    Phạm Văn Khang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    27
    Nơi ở:
    Thái Bình - TP.HCM
    Trường hợp của bạn cũng giống như Cty mình ở Q.5, Mình hỏi chủ quản thì họ nói vẫn sử dụng cuốn cũ bao giờ sử dụng hết mới mua cuốn HĐ khác.
    Bạn chỉ cần khắc lại dấu mua HĐ rồi đóng vào quyển HĐ đó là xong.
    Chúc thành công!
     
    #2
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này