Bảo hiểm xã hội quận Hoàng Mai

  • Thread starter vit25122009
  • Ngày gửi
V

vit25122009

Guest
11/7/11
3
0
1
Hà nội
Mọi người có kinh nghiệm cho em hỏi công ty em có 4 người thành lập ra công ty TNHH nhưng sổ BH thì rất lung tung : 1 người thì ngày trước làm BH lấy CMT cũ nhưng giờ chuyển lên HN nên thay đổi số CMT ở HN vậy mình sẽ làm thay đổi như nào?
1 người thì trước có làm 1 công ty chi nhánh ngoài HN nhưng đóng BH tận TP HCM khi nghỉ việc cty trả sổ thì phát hiện bị sai số CMT, bên cty cũ họ nói sẽ làm lại nhưng lại phải gửi lại sổ lại vào TP HCM nhưng bên đó họ nói phải mấy tháng nữa mới làm xong, nên ông này k đồng ý, vậy cho em hỏi khi em làm BHXH em có thể làm lại CMT trong sổ được không hay bắt buộc phải đưa lại vào HCM để bên đó làm lại.
còn 1 người nữa thì trước có làm tại Long An và đóng bảo hiểm trong đó, sau này ra ngoài này nhưng chưa lấy sổ bh và khi hỏi thì cty trong Long An họ nói phải 1 năm nay k đóng BH và khó có thể lấy sổ BH lại, vậy trong trường hợp thất lạc sổ BH như này sẽ phải làm sao?
Với những trường hợp như trên thì khi ra phòng TBXH thì mình sẽ phải cần thủ tục gì ạ?:wall:
Đối với ng mới đóng BH lần đầu thì bây giờ mới đóng có thể đóng bổ xung từ tháng 1/2012 được không ạ?
Và có ai biết phòng TBXH quận Hoàng Mai nằm ở đâu k a? em google mà k thấy.
Nhờ các nhà thông thái giúp đỡ em với có gì gửi về mail cho em với ạ : ha141084@gmail.com
Cám ơn mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

chipcoi1808

Sơ cấp
25/5/10
4
0
1
35
ha noi
Ðề: Bảo hiểm xã hội quận Hoàng Mai

Phòng TBXH quận Hoàng Mai nằm trong khu hành chính UBND quận hoàng Mai ấy. ĐƯờng gần bến xe nước ngầm, cạnh toyota Pháp Vân nhé bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA