chi phí sữa chữa văn phòng thuê

  • Thread starter kstmai
  • Ngày gửi
K

kstmai

Guest
29/4/06
2
0
0
40
tp
Kg anh chị

Anh chị cho em hỏi
1. Công ty em thuê một văn phòng làm việc xong nâng cấp sữa chữa khá nhiều tiền, số chi phí này mình phân bổ nhiều kỳ được không? để thuế chấp nhận thì ngoài hóa đơn chứng từ mua hàng hóa dịch vụ có cần phải có giấy phép nâng cấp sữa chữa hay giấy tờ gì khác?

2. Công Ty em hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc đăng ký định mức nhiên liệu với cơ quan thuế có cần phải thực hiện hàng năm hay chỉ đăng ký khi có thay đổi?


Cảm ơn anh chị.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Ðề: chi phí sữa chữa văn phòng thuê

Kg anh chị

Anh chị cho em hỏi
1. Công ty em thuê một văn phòng làm việc xong nâng cấp sữa chữa khá nhiều tiền, số chi phí này mình phân bổ nhiều kỳ được không? để thuế chấp nhận thì ngoài hóa đơn chứng từ mua hàng hóa dịch vụ có cần phải có giấy phép nâng cấp sữa chữa hay giấy tờ gì khác?

2. Công Ty em hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc đăng ký định mức nhiên liệu với cơ quan thuế có cần phải thực hiện hàng năm hay chỉ đăng ký khi có thay đổi?


Cảm ơn anh chị.

1. Trong hợp đồng thuê VP phải có điều khoản: Chi phí sửa chữa VP do bên thuê chịu. Chi phí sửa chữa này "nên" phân bổ nhiều kỳ (thuộc lĩnh vực XD nếu có giấy phép thì càng tốt).

2.Chỉ đăng ký lại định mức khi có thay đổi, còn không thay đổi thì thôi.
 
K

kstmai

Guest
29/4/06
2
0
0
40
tp
Ðề: chi phí sữa chữa văn phòng thuê

1. Trong hợp đồng thuê VP phải có điều khoản: Chi phí sửa chữa VP do bên thuê chịu. Chi phí sửa chữa này "nên" phân bổ nhiều kỳ (thuộc lĩnh vực XD nếu có giấy phép thì càng tốt).

2.Chỉ đăng ký lại định mức khi có thay đổi, còn không thay đổi thì thôi.[/QUOTE

Cảm ơn anh chị
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA