K
Kg anh chị
Anh chị cho em hỏi
1. Công ty em thuê một văn phòng làm việc xong nâng cấp sữa chữa khá nhiều tiền, số chi phí này mình phân bổ nhiều kỳ được không? để thuế chấp nhận thì ngoài hóa đơn chứng từ mua hàng hóa dịch vụ có cần phải có giấy phép nâng cấp sữa chữa hay giấy tờ gì khác?
2. Công Ty em hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc đăng ký định mức nhiên liệu với cơ quan thuế có cần phải thực hiện hàng năm hay chỉ đăng ký khi có thay đổi?
Cảm ơn anh chị.
Anh chị cho em hỏi
1. Công ty em thuê một văn phòng làm việc xong nâng cấp sữa chữa khá nhiều tiền, số chi phí này mình phân bổ nhiều kỳ được không? để thuế chấp nhận thì ngoài hóa đơn chứng từ mua hàng hóa dịch vụ có cần phải có giấy phép nâng cấp sữa chữa hay giấy tờ gì khác?
2. Công Ty em hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc đăng ký định mức nhiên liệu với cơ quan thuế có cần phải thực hiện hàng năm hay chỉ đăng ký khi có thay đổi?
Cảm ơn anh chị.