Thủ tục chuyển trụ sở công ty ?

  • Thread starter NguyenHoang Mai
  • Ngày gửi
N

NguyenHoang Mai

Guest
8/5/06
18
0
0
Hà Nội
Cty mình chuyển trụ sở đi nơi khác, các bác cho mình hỏi, thủ tuc với bên Thuế , Sở Kế hoăch đầu tư, các cơ quan liên quan khác như thế nào? Thanks/!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NguyenHoang Mai

Guest
8/5/06
18
0
0
Hà Nội
Xin ơn bạn, thế còn thủ tục với cơ quan Thuế nữa ? và còn có thủ tục với cơ quan chức năng nào nữa không?
 
PA83

PA83

鸡子鸭子!
4/4/06
231
2
18
TB
Khi làm xong thủ tục bên Sơ KH&ĐT, họ sẽ tự động thông báo cho bên Thuế, và bên bạn cũng nên hỏi quản lý thuế của bạn.Nói chung cái này không khó khăn lắm.Chúc bạn thành công.
 
B

buithuha

Guest
20/2/06
30
0
0
Ha Noi
TO Nguyễn Hoàng Mai
Sau khi làm thủ tục thay đổi tại sở KHDT, bạn làm công văn gửi chi cục thuế nơi chuyển đi và nơi chuyển đến, kèm theo công văn là tờ khai điều chỉnh thuế theo mẫu 08. sau đó bạn cần xếp lịch làm việc với cán bộ thuế phụ trách doanh nghiệp của bạn để họ có biên bản xác nhận bạn đã hoàn tất các nghĩa vụ với chi cục cũ. Bạn mang xác nhận của chi cục cũ cùng với hồ sơ nêu trên đến Cục Thuế tỉnh (thành phố trực thuộc trung ương) làm nốt thủ tục là xong. Nếu Doanh nghiệp chuyển trụ sở nhưng không thay đổi về Quận, huyện thì không cần làm các thủ tục về thuế. Chúc bạn thành đạt trong sự nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ: Trần Duy Bình- Công ty Tư vấn hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp; DC: phòng 308, số 319 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; DT: 0989302533/045637530/045637531; Email: tranduybinh18@yahoo.com
 
G

gaconlonton

Trung cấp
7/10/05
103
0
0
23
Phi đội gà bay
Hình như phải xin quyết toán thuế xong mới dc chuyển thì phải.
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Mình vừa đi làm xong cái thủ tục này xong, công ty của mình cũng vừa chuyể trụ sở,nói là khó thì cũng ko phải nhưng nó rất rắc rối
Đầu tiên bạn phải lên sở KH-ĐT làm thủ tục thay đổi trụ sở kinh doanh
Rồi lên chi cục thuế gặp CB quản lý của bạn, họ sẽ hướng dẫn cho bạn các thủ tục chuyển quận (nếu bạn chuyển trụ sở trong cùng TP chỉ khác quận),cái nay quan trọng nhất là mẫu 08-MST và mẫu 09-MST.Bạn phải nộp đầy đủ các loại thuế ở chi cục cũ (thuế GTGT,thuế TNDN...)
Sau đó bạn cầm bộ hồ sơ đã làm xong ở CCT cũ đó lên trên Cục thuế TP HN (chắc bạn ở HN) 25 Thái Thịnh để làm lại cái giấy đăng kí mã số thuế mới (phải có dòng chữ Di chuyển đến Chi cục thuế quận...thì mới đc)
Sau đó bạn lại phải cầm 1 bộ hồ sơ như trên nữa tới CCT mới nơi bạn chuyển đến nộp cho phòng hành chính và nộp báo cáo thuế ở đó.
Vì bạn chuyển đến CCT mới nên công ty của bạn như là 1 công ty mới vậy nên bạn lại phải làm hồ sơ xin mua hóa đơn lần đầu và họ sẽ xuống kiểm tra công ty của bạn, khi nào họ đồng ý cho bạn mua hóa đơn thì coi như công việc chuyển quận của bạn xong.
 
L

luu lan anh

Guest
15/6/06
1
0
0
51
ha tay
chào các bạn!
mình đang làm kế toán kho mình muốn sử dụng Exel để quản lý cho thuận lợi vậy phải làm thế nào để tìm được vật tư nhanh trong bảng tính.
rất mong được sự trợ giúp của các bạn xin cảm ơn!
 
T

Tran Thi Huong

Guest
23/7/05
95
0
0
Ha noi
Chuyển trụ sở cty cùng quậ thì cần làm thủ tục gi ?

Cho mình hỏi , công ty mình chuyển trụ sở nhưng cùng quận thì làm những thủ tục gi ?
 
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Cao cấp
19/12/05
1,360
31
48
Thái Bình - TP.HCM
Tran Thi Huong nói:
Cho mình hỏi , công ty mình chuyển trụ sở nhưng cùng quận thì làm những thủ tục gi ?

Bạn cũng phải làm thủ tục tại SKH&ĐT hồ sơ gồm có:
- BB họp HĐTV (tự lập)
- Thông báo thay đổi trong quá trình kinh doanh (mẫu)
- Quyết định (mẫu)
- Giấy giới thiệu (Nếu là nhân viên đi nộp HS)
- Hợp đồng thuê nhà có công chứng.

Sau khi có giấy phép rồi bạn lập mẫu 08 gửi Cục thuế đóng dấu và chuyển cho Chi cục thuế nơi đóng trụ sở
Nếu cùng Quận thì không phải khắc lại dấu và không phải hủy hóa đơn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
K

kimdung08

Guest
30/5/08
1
0
0
Ha Noi
Công ty mình đã hoạt động được 3 năm, hiện nay đang chuẩn bị chuyển trụ sở sang một quận khác. Bạn nào biết cho mình hỏi công ty mình có phải quyết toán thuế trước khi dời trụ sở cũ không? Doanh thu 3 năm của công ty mình trên 10 tỷ đồng VN. Bạn nào biết trả lời cho mình gấp gấp!!!!
 
B

binhktkt

Guest
28/1/09
1
0
0
40
ND
Cả nhà cho e hỏi là e đăng ký kinh doanh ở nhà e nhưng lại có cửa hàng bán sản phẩm cho công ty ở gần nhà (cách 1 dãy phố). E đang làm theo phương pháp là cứ đăng ký kinh doanh, thuế, mã số thuế, con dấu cho địa chỉ trụ sở chính của công ty ( là nhà e) sau đó làm thêm 1 việc đăng ký mở văn phòng đại diện tại cửa hàng có được ko ạ. Các bác có cách nào hay hơn cho e xem với bởi e nghĩ cách của e hiện tại là ok nhất.

Cửa hàng của e là thuê nên ko cố định, do đó e ko thể đăng ký trụ sở chính là nó do tính lưu động của nó cao quá. hic cả nhà giúp e với. Thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA