N
Chào cả nhà, đây là lần đầu tiên em làm báo cáo thuế nên còn nhiều bỡ ngỡ, rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người!
các chị, cô cho em hỏi nhờ ạ?
trong cột" mặt hàng" của bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng như mua vào thì có được viết tắt không ạ?
VD: Trong hóa đơn em ghi tên mặt hàng là " ổ cứng 2TB SATTA3 64M WD-WD 20EZRX" thì em có được viết tắt trong cột mặt hàng của bảng kê hàng bán ra là " ổ cứng" không thôi ạ?
Nhân tiện đây em cũng muốn hỏi mọi người là khi làm báo cáo thuế có điểm gì đáng chú ý nhất không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn!
các chị, cô cho em hỏi nhờ ạ?
trong cột" mặt hàng" của bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra cũng như mua vào thì có được viết tắt không ạ?
VD: Trong hóa đơn em ghi tên mặt hàng là " ổ cứng 2TB SATTA3 64M WD-WD 20EZRX" thì em có được viết tắt trong cột mặt hàng của bảng kê hàng bán ra là " ổ cứng" không thôi ạ?
Nhân tiện đây em cũng muốn hỏi mọi người là khi làm báo cáo thuế có điểm gì đáng chú ý nhất không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn!

