Webketoan- Ngôi nhà chung!

  • Thread starter camchuong
  • Ngày gửi
camchuong

camchuong

Sơ cấp
17/10/04
11
0
1
HT- HN
Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những niềm vui, là những gì chúng ta muốn là thành hiện thực. Cuộc sống là khi những nỗi buồn nhiều hơn cả những niềm vui, những thất vọng nhiều hơn những hy vọng, những khổ đau nhiều hơn là hạnh phúc.

Chúng ta chỉ là những hạt cát nhỏ nhoi giữa sa mạc, mỗi cá thể chỉ là một con số nhỏ nhoi trong một xã hội rộng lớn. Nhưng, dù cuộc sống có lúc này lúc kia, có buồn nhiều hơn vui, thì tôi đều biết, mỗi người đều biết đi tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ, để mỗi ngày, có thêm tin yêu vào cuộc sống và để cuộc sống ý nghĩa nhiều hơn.

Tình cờ hay là nhân duyên, tôi cũng chẳng biết, nhưng có lẽ phải cảm ơn Nắng, bạn thân của tôi thật nhiều, khi nhờ cô ấy, tôi biết đến WEBKETOAN. Nơi mà tôi là dân ngoại đạo tự nhiên len lỏi vào giữa một rừng những chứng từ, quy chế. Rồi tôi cũng tìm được chỗ mà mình có thể đặt chân và tìm được sự chia sẻ từ mọi người. Hóa ra, mọi thứ chỉ là tương đối, không phải là tuyệt đối, và chẳng bao giờ có đường cùng...

Tôi có những người bạn mới. Những người bạn ban đầu cứ ngỡ chỉ là trên mạng, là của thế giới không thực. Nhưng rồi, từ không thực thành thực cũng không có gì là khó. Gặp nhau ngoài đời, ngỡ như đã thân quen từ lâu, tôi có những người bạn thực sự thân thiết.

Ở WEBKETOAN, tôi học được những điều mà tôi chưa bao giờ biết trong quá khứ, để hiện tại, cho tôi hiểu biết thêm và giúp ích một phần cho công việc. Không có cái gì là không có ý nghĩa cả. Tôi nghĩ thế bạn ạ.

Nơi đây, tôi cảm nhận và được yêu thương, giận hờn. Nơi đây, tôi được xẻ chia những buồn vui . WEBKETOAN có ý nghĩa với cuộc sống của tôi rất nhiều. Khi tôi buồn và cô đơn, tôi lại vào đây, đọc bài viết của mọi người, để cười và để có thêm nghị lực vào cuộc sống.Tôi vào đây, để thấy mình chẳng bao giờ lẻ loi, ...

Ai cũng có một gia đình để yêu thương và trân trọng ở bên ngoài cuộc sống. Sáng nay, tôi thực sự muốn viết về Ngôi nhà chung này thật nhiều. Những ngôn từ không nói hết, nhưng tôi biết, mọi người sẽ có chung cảm nhận như tôi, và cũng yêu mến nơi này như tôi.


Bác PAT bảo, WEBKETOAN như một xã hội thu nhỏ Camchuong nhỉ? ! Tôi nghĩ là đúng các bạn ạ.
************************

"Người với người sống để yêu nhau"
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Z

zodiac

Guest
23/12/05
37
0
0
43
Tp. HCM
camchuong1976 nói:
Bác PAT bảo, WEBKETOAN như một xã hội thu nhỏ Camchuong nhỉ? ! Tôi nghĩ là đúng các bạn ạ.
Đồng ý với bạn Cẩm Chương và anh PAT... nếu nói theo ngôn ngữ chính trị thì WEBKETOAN có thể ví như "Chế độ Vô sản" mà ở đó mọi công dân đều bình đẳng, cùng cống hiến vì một xã hội ngày càng tiến bộ. :friend:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA