Kế toán cho chi nhánh công ty

  • Thread starter LeThuThuy
  • Ngày gửi
L

LeThuThuy

Sơ cấp
7/4/06
45
0
6
TP.HCM
#1
Chào các anh/chị cho mình hỏi là cty mình mở chi nhánh ở trong cùng thành phố nhưng khác quận thì những thủ tục về thuế như báo cáo, nộp thuế, mua hóa đơn ... mình sẽ phải thực hiện ở đâu (tại nơi mình đặt chi nhánh hay ở cty)?
 
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Thành viên thân thiết
19/12/05
1,361
29
48
Thái Bình - TP.HCM
#2
Báo cáo thuế, nộp thuế, mua hóa đơn tại nơi có trụ sở chính của Cty.
Chúc bạn thành công
 
L

LeThuThuy

Sơ cấp
7/4/06
45
0
6
TP.HCM
#3
Phạm Văn Khang nói:
Báo cáo thuế, nộp thuế, mua hóa đơn tại nơi có trụ sở chính của Cty.
Chúc bạn thành công[/QUOTE

Cảm ơn bạn, nhưng mình muốn đăng ký tự khai thuế tại chi nhánh có được không vậy?
 

Thành viên trực tuyến

  • Phuong_VT
  • daongocnam0603
  • Hà Thị Duyên
  • thuongdan
  • tgiang1q2a




Xem nhiều