Kế toán cho chi nhánh công ty

  • Thread starter LeThuThuy
  • Ngày gửi
L

LeThuThuy

Thành viên sơ cấp
7/4/06
45
0
6
TP.HCM
#1
Chào các anh/chị cho mình hỏi là cty mình mở chi nhánh ở trong cùng thành phố nhưng khác quận thì những thủ tục về thuế như báo cáo, nộp thuế, mua hóa đơn ... mình sẽ phải thực hiện ở đâu (tại nơi mình đặt chi nhánh hay ở cty)?
 
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Thành viên thân thiết
19/12/05
1,361
28
48
Thái Bình - TP.HCM
#2
Báo cáo thuế, nộp thuế, mua hóa đơn tại nơi có trụ sở chính của Cty.
Chúc bạn thành công
 
L

LeThuThuy

Thành viên sơ cấp
7/4/06
45
0
6
TP.HCM
#3
Phạm Văn Khang nói:
Báo cáo thuế, nộp thuế, mua hóa đơn tại nơi có trụ sở chính của Cty.
Chúc bạn thành công[/QUOTE

Cảm ơn bạn, nhưng mình muốn đăng ký tự khai thuế tại chi nhánh có được không vậy?
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều