Kế toán cho chi nhánh công ty

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi LeThuThuy, 26 Tháng sáu 2006.

1,634 lượt xem

  1. LeThuThuy

    LeThuThuy Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chào các anh/chị cho mình hỏi là cty mình mở chi nhánh ở trong cùng thành phố nhưng khác quận thì những thủ tục về thuế như báo cáo, nộp thuế, mua hóa đơn ... mình sẽ phải thực hiện ở đâu (tại nơi mình đặt chi nhánh hay ở cty)?
     
    #1
  2. Phạm Văn Khang

    Phạm Văn Khang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    26
    Nơi ở:
    Thái Bình - TP.HCM
    Báo cáo thuế, nộp thuế, mua hóa đơn tại nơi có trụ sở chính của Cty.
    Chúc bạn thành công
     
    #2
  3. LeThuThuy

    LeThuThuy Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
     
    #3

Chia sẻ trang này