Hợp Đồng lao Động ngắn hạn

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi tender150581, 30 Tháng sáu 2006.

5,667 lượt xem

  1. tender150581

    tender150581 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hi all !
    Các anh chị làm ơn cho em hỏi ,với mẫu hợp đồng lao động thường sử dụng có thể dùng cho trường hợp kí hợp đồng ngắn hạn (<3 tháng) không? và nếu cá nhân tự ý nghỉ việc trước hạn thì chi phí dành cho nhân viên này có còn được coi là hợp lý không? giúp em với nhé ! cảm ơn moi người nhìu nhìu!!!
     
    #1
  2. tho moc

    tho moc thợ lành nghề

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Dùng HD lao động theo mẫu có sẵn hoặc hợp đồng lao động Công ty bạn thảo ra cũng đc miễn là có đầy đủ thông tin và đúng theo Luật LD, có sự chấp thuận của cả 2 bên. Ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn đều đc. nếu cá nhân đó tự ý nghỉ trước hạn thì vẫn tính chi phí như bình thường... làm đến đâu trả đến đó miễn là chi phí trả cho họ theo đúng hợp đồng có đầy đủ chứng từ.
     
    #2

Chia sẻ trang này