N
Mình đang làm thống kê tài sản (thiết bị điện tử trong phòng thí nghiệm). Trong file thống kê có 2 phần là phần danh mục thiết bị (với những thông tin cơ bản về máy và nhà cung cấp/ bảo hành) và phần lịch sử bảo dưỡng/ sửa chữa/ thay thế... Chắc các bạn cũng hiểu là mỗi Danh Mục có thể có nhiều lần bảo dưỡng.
Nếu trong Access, việc link một Danh Mục đến Lịch Sử bảo dưỡng sẽ rất dễ hiểu vì nó là quan hệ Một - Nhiều.
Còn trong Xcel, làm thế nào để tạo được tính năng tương tự Access? Mong các bạn hướng dẫn dùm mình.
Trân trọng cảm ơn,
QA
Nếu trong Access, việc link một Danh Mục đến Lịch Sử bảo dưỡng sẽ rất dễ hiểu vì nó là quan hệ Một - Nhiều.
Còn trong Xcel, làm thế nào để tạo được tính năng tương tự Access? Mong các bạn hướng dẫn dùm mình.
Trân trọng cảm ơn,
QA